Tin mới

Cuộc phỏng vấn hóm hỉnh giữa cựu Tổng thống Obama và hoàng tử Anh Harry

Thứ hai, 18/12/2017, 14:45 (GMT+7)

BBC mới đây đã phát hành một đoạn video phỏng vấn được thu âm ở Toronto vào tháng giữa cựu tổng thống Barrack Obama và hoàng tử Harry - trong đó hai người đã vui vẻ trò chuyện và bông đùa với nhau trước khi cuộc phỏng vấn chính thức bắt đầu.\n \n 

BBC mới đây đã phát hành một đoạn video phỏng vấn được thu âm ở Toronto vào tháng giữa cựu tổng thống Barrack Obama và hoàng tử Harry - trong đó hai người đã vui vẻ trò chuyện và bông đùa với nhau trước khi cuộc phỏng vấn chính thức bắt đầu.

Cuộc phỏng vấn giữa Hoàng tử Harry và cựu tổng thống Mỹ Barack Obama được ghi bên lề đại hội thể thao Invictus Games diễn ra ở Toronto, Canada, hồi tháng 9. Chương trình dự kiến được phát sóng trên kênh BBC Radio 4 vào ngày 27/12, theo CNN.

Trong cuộc phỏng vấn của chương trình Today, ông Obama thuộc thành phần của tổ biên tập còn Hoàng tử Harry là khách mời. Bắt đầu cuộc phỏng vấn, ông Obama đã hóm hỉnh đùa rằng:"Tôi có cần dùng giọng Anh để phỏng vấn cậu không?"

Hoàng tử Harry sau đó cũng thú nhận rằng:"Chú thì có vẻ vui chứ cháu thì hồi hộp lắm, buồn cười thật đấy." Ông Obama, trong một nỗ lực trấn an chàng Hoàng tử đang bồn chồn, đã nói rằng mình sẽ phỏng vấn khi nào vị Hoàng tử này muốn.

Hậu trường buổi phỏng vấn giữa cựu tổng thống Obama và hoàng tử Harry.

Hoàng tử Harry đồng thời cũng lưu ý ông Obama rằng ông sẽ phải nhìn bộ mặt "thanh niên nghiêm túc" của mình nếu vị cựu Tổng thống dừng hình quá lâu giữa cuộc phỏng vấn. Ông Obama cũng đùa theo "Cho tôi xem gương mặt đó nào." Và có vẻ như ông Obama cũng không thích gương mặt nghiêm túc của hoàng tử Harry cho lắm "Tôi không muốn nhìn gương mặt đó đâu..."

Cuộc phỏng vấn xoay quanh một số chủ đề, trong đó có việc ông Obama sẽ xử lý ra sao để duy trì thế hệ lãnh đạo kế tiếp thông qua quỹ Obama. Vị cựu thủ tướng cũng chia sẻ những kỷ niệm vào ngày rời khỏi Nhà trắng cũng như những hy vọng mà ông đặt vào tương lai.

Cuộc phỏng vấn sẽ được lên sóng vào ngày 27/12.

Đây cũng không phải là cuộc nói chuyện thân mật đầu tiên giữa Hoàng gia Anh và tổng thống Mỹ Obama. Trước đây, Tổng thống Obama đã từng đăng tải một đoạn video của hai người để quảng bá cho Invictus Games - một sự kiện thể thao quốc tế dành cho các thương và bệnh binh cũng như các cựu chiến binh.

Hoàng tử Harry - người đứng hàng thứ năm trong dòng thừa kế Hoàng gia Anh, đồng thời cũng là nhà bảo trợ cho Invictus Games cũng đã hóm hỉnh hồi đáp lại ông Obama và bà Michelle qua Twitter:

"Thật không may cho hai người, Tổng thống và phu nhân, rằng tôi đang không ở một mình khi hai người gửi đoạn video này lên mạng." 

Hoàng tử Harry sau đó cũng gửi lại một video có cảnh anh và bà của mình, nữ hoàng Elizabeth II, khi họ đang cổ vũ tại Invictus Games - theo lời đề nghị của tổng thống Obama.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news