Tin mới

Cuộc sống "bầy đàn" của 9 thiếu nữ 9X trong nhà nghỉ

Thứ sáu, 19/09/2014, 17:03 (GMT+7)

Mới 18 tuổi nhưng cô bé Nguyễn Thị Thu Trang, SN 1996, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã nổi tiếng ăn chơi. Trang còn "đi bay" tại các quán karaoke khi khách có nhu cầu.

Mới 18 tuổi nhưng cô bé Nguyễn Thị Thu Trang, SN 1996, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã nổi tiếng ăn chơi. Trang còn "đi bay" tại các quán karaoke khi khách có nhu cầu.

 

Thuê nhà nghỉ tụ tập chơi "cái chết trắng"...

Khi được mời về trụ sở CA, khuôn mặt Trang bơ phờ, hốc hác như mất ngủ dài ngày và cô bé bắt đầu kể về gia đình mình: Ba mẹ ly dị, Trang ở với ba. Cách đây gần 1 tháng, Trang bỏ nhà lên phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, thuê phòng ở nhà nghỉ Thiên Hà để tiện cho việc đi làm tại các quán karaoke.

Kể về công việc tiếp thị tại các quán karaoke, Trang thật thà "chỉ ngồi rót bia, chọn bài hát, rồi hát cho khách! Mà đâu chỉ có một mình mình. Một người tiếp một người mà! Cứ mỗi đợt tiếp như vậy được khách "bo" cho vài trăm nghìn đồng, nên việc kiếm tiền thì hên xui thôi. Ngày nào được gọi đi tiếp nhiều thì có 500 nghìn đồng, nhưng ít thì từ 150 đến 200 nghìn đồng. Cứ vậy quán nào mà khách vào hát karaoke có nhu cầu cần rót bia, chọn bài là đi thôi!".

Trở lại vụ việc, khoảng một tháng nay, người dân thấy một cô gái trẻ hay lui tới nhà nghỉ Thiên Hà. Cứ thấy cô gái hay đi ban đêm rồi dẫn về nhà nghỉ một nhóm "đầu xanh, đầu vàng".

Hành động lạ của cô gái cùng nhóm bạn không qua mắt được CQCA. Sáng 13/9, CA phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng đã kiểm tra đột xuất nhà nghỉ Thiên Hà và mục đích chính là kiểm tra phòng ở của Trang, cô bé được mọi người để ý từ khi đến thuê phòng. CQCA bắt quả tang một nhóm đối tượng nam nữ sống "bầy đàn" để sử dụng ma túy.

 Xu hướng sống “bầy đàn” trở thành sở thích quái đản của giới trẻ. (Ảnh minh họa)

Trung úy Mai Trọng Đức, CSKV phường Hòa Minh cho biết, qua công tác nắm tình hình, được biết gần đây, một nhóm thanh niên, phần lớn là nữ, tóc nhuộm đủ màu, nhiều nữ có hình xăm, ra vào nhà nghỉ Thiên Hà hàng đêm với nhiều biểu hiện đáng ngờ. Sau khi bí mật theo dõi, đêm 12/9, lãnh đạo CA phường Hòa Minh đã chỉ đạo lực lượng phối hợp cùng dân phố, dân phòng "đột kích" nhà nghỉ Thiên Hà.

Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra 3 phòng tại tầng 3 nhà nghỉ Thiên Hà, phát hiện, bắt quả tang 11 đối tượng đang say sưa nhậu nhẹt và sử dụng hàng đá. Thấy lực lượng CA, một thanh niên trong nhóm đã nhảy lên mái tôn nhà nghỉ bỏ trốn. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đuổi theo và tóm được đối tượng này.

Trong 11 đối tượng, có 9 nữ, 2 nam đã được đưa về trụ sở CA phường Hòa Minh để làm việc ngay sau đó. Thử test, có 8/11 đối tượng (6 nữ, 2 nam) dương tính với "hàng đá" và hầu hết các đối tượng đều xăm trổ đầy mình.

Ban đầu các đối tượng khai, trong buổi tiệc sinh nhật của cô bạn Huỳnh Thị Kim Thanh, SN 1996, trú tại phường Hòa Khánh Nam, có sử dụng "ít" ma túy đá, nhưng đây là lời khai không đúng sự thật hòng tránh pháp luật. Bởi vì các đối tượng này thuê phòng ở nhà nghỉ Thiên Hà trong nhiều ngày để sử dụng ma túy và thử sống... "bầy đàn"!.

Thiếu tình chăm sóc của cha mẹ

Điều đáng nói là, trong các đối tượng bị bắt giữ có 2 cô gái làm tiếp viên tại các quán karaoke và 2 cô gái làm thợ uốn tóc, còn lại không có việc làm. Một trong 9 đối tượng này khai đã bỏ nhà đi bụi gần một tháng nay.

Hầu hết các đối tượng mới chỉ bước qua tuổi 20, 21 nhưng thân hình xăm trổ rất dữ dằn. Khi được hỏi, 5 cô gái cho biết lý do ăn chơi trác táng là do ba mẹ ly dị, người thì ở với dượng, người ở với ba, người thì ở với ngoại nên... không thích sống ở nhà, thích tụ tập nhau để sống bụi.

Một cô gái nói: "Tất cả đều xa lạ, chưa một lần gặp, chỉ quen biết qua mạng xã hội rồi hẹn gặp nhau và sau đó lập nhóm chơi". Để xử lý các đối tượng này, hiện CQCA đang liên hệ với chính quyền địa phương của các đối tượng làm rõ nhân thân để có hướng xử lý nghiêm.

Hiện nay tình trạng trẻ em lên mạng xã hội kết bạn với nhau rồi rủ rê bỏ nhà đi hoang, sống bầy đàn ngày càng xuất hiện nhiều. Điều khiến chúng tôi cảm thấy xót xa là các em còn nhỏ nhưng lại có lối sống sai lệch, gia đình lại không hay biết. Các bậc cha mẹ đừng để "mất bò mới lo làm chuồng" thì đã quá muộn...

Theo Người Đưa Tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầy đàn ăn chơi