Tin mới

Cuộc sống bí ẩn và nỗi buồn không được gặp con sau ly hôn của diễn viên Trung Dũng

Thứ ba, 17/07/2018, 11:46 (GMT+7)

Ngoài đời, diễn viên Trung Dũng có đời tư khá phức tạp và bí ẩn.

Ngoài đời, diễn viên Trung Dũng có đời tư khá phức tạp và bí ẩn.

Trong "Gạo nếp gạo tẻ", nếu Hương (do Lê Phương đóng) đáng thương bao nhiêu thì ở tuyến nhân vật nam Kiệt (do đóng) cũng là nhân vật gây bức bối bấy nhiêu.

Xuất thân nghèo khó, Kiệt cố gắng vươn lên để làm giàu. Vì không có tiền mà anh đã để mất người yêu từng gắn bó với mình gần 10 năm trời. Thế nhưng đến khi giàu có lấy được cô vợ Top 10 hoa hậu Việt Nam thì Kiệt lại bất ngờ bị phá sản, sống kiếp lầm lũi "chó chui gầm chạn" vô cùng ê chề, tủi nhục.

Về vai diễn nhu nhược đáng thương này,  tiết lộ khi nhận kịch bản anh không mặn mà lắm, nghĩ đơn giản nhân vật chỉ đi lòng vòng quanh nhà cả ngày thì chẳng có gì đặc biệt.

Thế nhưng, với khả năng diễn xuất có chiều sâu nội tâm cực nặng, Trung Dũng đã khiến khán giả bị ám ảnh với nỗi khổ và tâm lý đè nặng lên trái tim lương thiện của người đàn ông do anh thủ vai.

Cuộc sống bí ẩn và nỗi buồn không được gặp con sau ly hôn của diễn viên Trung Dũng - Ảnh 1.

Kiệt trong gạo nếp gạo tẻ với diễn xuất nội tâm rất ám ảnh

Vợ con đến bây giờ vẫn là ẩn số chưa được tiết lộ

Trong phim bi đát là vậy còn ngoài đời Trung Dũng cũng có một cuộc hôn nhân bí ẩn không mấy tốt đẹp.

Anh tiết lộ có vợ con ở nước ngoài nhưng đã ly hôn do bất đồng quan điểm sống. Hiện nay, con trai của anh đã 12 tuổi, sống với mẹ. Thế nhưng vì vợ anh không muốn 2 bố con gặp nhau nên tìm cách ngăn cản.

Ngoài những chia sẻ hiếm hoi đó, nam diễn viên chưa bao giờ hé lộ bất cứ thông tin nào về người phụ nữ  đi qua cuộc đời mình. Cho đến bây giờ, vợ cũ Trung Dũng là ai vẫn còn là một ẩn số trong làng giải trí.

"Chuyện vợ con của tôi thì chỉ mình tôi biết thôi, tôi không muốn chia sẻ với ai cả. Tôi có vợ và con, nhưng chúng tôi không hợp nhau nên chia tay. Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ.

Tôi chưa có vợ không có nghĩa là tôi không có nhiều người yêu. Chưa lấy vợ không có nghĩa là chưa đeo nhẫn cưới. Tôi được ông trời cho sự nổi tiếng, cho tình cảm của khán giả, cho nhiều thứ. Tôi đóng phim cũng là kinh doanh mà không cần hồi vốn.

Sau một bộ phim, tôi được vài trăm triệu liền. Hơn nữa, bộ phim chiếu ra thì tôi được nổi tiếng, được mời làm quảng cáo… Ông trời cho nhiều nên sẽ lấy lại của mình một thứ gì đó. Tôi biết điều đó nên cứ gói ghém mà sống", Trung Dũng tâm sự.

Cuộc sống bí ẩn và nỗi buồn không được gặp con sau ly hôn của diễn viên Trung Dũng - Ảnh 2.

Sau cuộc hôn nhân với người phụ nữ bí ẩn, Trung Dũng đang sống độc thân

Giới tính luôn là chủ đề bị bàn luận

Cách đây khoảng 4 năm, Trung Dũng dính phải nghi vấn đồng tính khi có những chia sẻ đặc biệt về câu chuyện này.

Anh tâm sự: "Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu vốn là chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buộc bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo".

Từ đó, anh đưa ra những quan điểm giống như một người trong cuộc: "Rất nhiều đôi đồng tính, do bị xã hội kỳ thị, họ lại càng thấm thía hơn giá trị của mối quan hệ, từ đó bền chặt hơn. Dựa trên điều này, tôi hoàn toàn có thể nói rằng mình có thể yêu một người đàn ông nếu đó là người tốt, chân thành và đam mê trong tình yêu".

Thời điểm đó, Trung Dũng đang tham gia vào một bộ phim có chủ đề đồng tính có tên Lạc giới được xây dựng kịch bản trên ý tưởng của chính bản thân anh.

Diễn xuất quá đạt của Trung Dũng trong phim và những ồn ào câu chuyện riêng tư ngoài đời đã khiến nam diễn viên gặp phải những lời đồn đại về giới tính.

Tuy nhiên, sau đó Trung Dũng nhiều lần lên tiếng khẳng định mình "chuẩn men" và cho biết những tin đồn đó khiến mình cảm thấy rất buồn.

Cuộc sống bí ẩn và nỗi buồn không được gặp con sau ly hôn của diễn viên Trung Dũng - Ảnh 4.

Sau khi tham gia "Lạc giới", Trung Dũng bị vướng tin đồn giới tính và có mối quan hệ với Hot boy Bình An.

Nam diễn viên khẳng định sau "Lạc giới" sẽ không tham gia bất cứ vai diễn nào nữa vì không còn cảm xúc với những vai kiểu đó.

Còn về quan điểm chọn phụ nữ, Trung Dũng tiết lộ: "Tôi thích những người phụ nữ mạnh mẽ, tóc dài, bụi bụi, biết chăm sóc bản thân và chơi thể thao. Tôi mê những cô gái chơi thể thao vì trông họ rất sexy, đặc biệt là phần đùi và phần cánh tay của họ.

Hơn nữa, tập thể thao cũng nâng cao ý chí cho họ, giúp họ có sức khỏe và không bị đàn ông làm chủ. Tôi rất sợ những người phụ nữ thụ động, thiếu ý chí".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news