Tin mới

Cuộc sống chốn hào môn của dàn mỹ nhân đình đám Vbiz sau khi lấy chồng

Thứ sáu, 06/07/2018, 11:33 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Ngọc Duyên, Diệp Lâm Anh... là những mỹ nhân tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho tổ ấm nhỏ sau khi kết hôn.

Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Ngọc Duyên, Diệp Lâm Anh... là những mỹ nhân tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho tổ ấm nhỏ sau khi kết hôn.

Tăng Thanh Hà

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Người đẹp rời xa ánh hào quang showbiz để tập trung chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Không xuất hiện thường xuyên ở các sự kiện, Hà Tăng chọn cho mình cuộc sống bình dị với việc trồng hoa, chăm sóc con gái, tụ tập uống trà với bạn bè,... Sau nhiều năm "ở ẩn", những thông tin về người đẹp được chia sẻ trên instagram vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Cuộc sống hào môn giản dị, bình yên của Tăng Thanh Hà.

Đặng Thu Thảo

Sau khi lên xe hoa với ông xã Tín Nguyễn, Đặng Thu Thảo hạn chế hoàn toàn xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp cũng ít khi đăng tải hình ảnh hơn so với trước đây. Dành thời gian chăm sóc gia đình và đặc biệt là thiên thần nhỏ vừa chào đời, thế nhưng Đặng Thu Thảo vẫn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của mình. Tạm rời xa showbiz, công chúng vẫn đang chờ đợi sự tái xuất của hoa hậu Việt Nam 2012 trong một ngày sớm nhất.

Hình ảnh hiếm hoi được Đặng Thu Thảo chia sẻ sau khi kết hôn. Người đẹp dành hết thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình.

Ngọc Duyên

"Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên cũng là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt có cuộc sống kín tiếng sau khi kết hôn. Hôn phu của cô là doanh nhân giàu có, thế nên khi thiên thần nhỏ chào đời, Ngọc Duyên dành hầu hết thời gian cho gia đình. Người đẹp cũng tiết lộ sẽ rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Trên trang cá nhân, Ngọc Duyên vẫn chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc, giàu sang chốn hào môn.

Ngọc Duyên chọn cuộc sống bình yên, lo cho tổ ấm nhỏ của mình thay vì tiếp tục theo đuổi hào quang showbiz.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh vừa lên xe hoa với thiếu gia Đức Phạm cách đây không lâu. Người đẹp cũng hạnh phúc thông báo đang mang thai con gái được 4 tháng. Như chia sẻ, Diệp Lâm Anh sau khi kết hôn sẽ tập trung đẩy mạnh công việc kinh doanh của mình, thi thoảng nữ diễn viên vẫn xuất hiện ở một vài sự kiện. Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh vẫn chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc thời vợ chồng son, chuyến đi du lịch sang chảnh cùng những món đồ hiệu đắt tiền.

Diệp Lâm Anh vẫn có cuộc sống thoải mái, sang chảnh sau khi kết hôn. Người đẹp vừa chính thức xác nhận mang thai con gái đầu lòng được 4 tháng.

Hồng Nguyên

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news