Tin mới

Cuộc sống của BTV Vân Anh sau khi "chia tay" VTV

Thứ ba, 28/03/2017, 15:17 (GMT+7)

Cuộc sống của BTV Vân Anh sau khi rời VTV khiến nhiều người ao ước. co cố nhiều thời gian dành cho bản thân cũng như gia đình mình nhiều hơn.

Cuộc sống của BTV Vân Anh sau khi rời VTV khiến nhiều người ao ước. co cố nhiều thời gian dành cho bản thân cũng như gia đình mình nhiều hơn.

BTV Vân Anh thường xuyên xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h trên VTV. Với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng trong hơn 20 năm trên sóng truyền hình quốc gia. Vào cuối tháng 11/2016, thông tin BTV Vân Anh nghỉ việc đã khiến nhiều khán giả tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Lý do được đưa ra là công việc khá bận bịu, cô cảm thấy áy náy vì không có thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Sau khi nghỉ việc, cô vẫn hội ngộ vui vẻ cùng với các gương mặt quen thuộc của đài truyền hình Việt Nam

Cuộc sống của cô hiện tại chắc chắn có nhiều thay đổi so với trước. BTV Vân Anh sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân cũng như gia đình mình hơn. Điều này được thể hiện khá rõ qua những bức ảnh mà BTV Vân Anh đăng trên trang cá nhân của mình.

BTV Vân Anh bên hai con

 
 

Chị cũng có thời gian đi du lịch

 
 

Từ ngày cô nghỉ làm, BTV chắc chắn sẽ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn

BTV Vân Anh từng chia sẻ, dù rời xa công việc nhưng chị luôn dành nhiều tình cảm cho đơn vị đã công tác và khán giả xem đài. "Tôi sẽ rất nhớ VTV, nhớ khán giả và cũng phải cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã luôn yêu quý, đồng hành cùng tôi suốt bao năm qua".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: btv vân anh