Tin mới

Cuộc sống của người đàn ông có 17 vợ, 34 người con

Thứ ba, 31/03/2015, 08:50 (GMT+7)

Câu chuyện của một nhà sản xuất âm nhạc thành công và nổi tiếng trong sự nghiệp người Atlanta, Jay Williams có thể khiến nhiều người choáng váng. Anh ta có đến 17 người vợ và 34 đứa con tất cả.

Câu chuyện của một nhà sản xuất âm nhạc thành công và nổi tiếng trong sự nghiệp người Atlanta, Jay Williams có thể khiến nhiều người choáng váng. Anh ta có đến 17 người vợ và 34 đứa con tất cả.


 

Được mời làm nhân vật tham gia chương trình  “Fix My Life” (một chương trình tư vấn thực tế giúp mọi người vượt qua được những khó khăn và vướng mắc trong cuộc sống. Người đàn ông này đã chia sẻ câu chuyện gia đình của mình với 17 người vợ và sinh được 32 người con. Những đứa con của anh có độ tuổi từ 2 đến 27.

Jay Williams đã có đến 34 người con tất thảy

 Khi xuất hiện trong chương trình, Jay bị mọi người và ngay chính những đứa con của mình chỉ trích vì sự vô trách nhiệm của mình đối với con cái và những người vợ.

Để Williams thấu hiểu được nỗi khổ và trách nhiệm của một người làm cha, bà Vanzant đưa cho Williams 34 con búp bê và yêu cầu anh ôm một lúc nhiều con búp bê nhất có thể, nhưng anh ta chỉ có thể ôm được tối đa 14 con. Sau khi ôm 14 con búp bê được một hồi, Williams đặt chúng xuống ghế và cho biết quá mệt mỏi nếu giữ tất cả.

Jay cùng với 17 người vợ

Tuy nhiên, chuyên gai của chương trình đã tiếp tục bắt anh ta phải liên tục ôm những con búp bê còn lại lên tay. Nữ chuyên gia đặt ra câu hỏi dối với anh ta rằng nếu một ngày nào đó, 17 người vợ của anh không còn khả năng chăm sóc lũ trẻ và gửi tất cả bọn chúng về cho anh thì anh sẽ xử lý thế nào, Williams đã im lặng.

Jay nói “Tôi thừa nhận rằng mình đã không quan tâm sâu sắc đến cảm nhận của các con cũng như vợ của mình. Tôi hiểu lí do vì sao những đứa con lại không chấp nhận chính người cha của chúng”. Jay đã giãi bày rất nhiều cho các con hiểu nhưng dường như những lời tâm sự này của anh đã là quá muộn.

4 người con của jay được mời tham gia chương trình

4 người con của Jay được lựa chọn tham gia chương trình cho biết họ đã quen sống thiếu thốn tình cảm của ch nên họ không còn quan tâm đến việc cha có bao nhiêu nguwoif con sau đó và sống thế nào.

Chuyên gia của chương trình đã thẳng thắn đề cập đến việc Jay nên đi triệt sản để tránh gây thêm "hậu quả" nhưng anh ta đã chối bỏ bởi anh cho rằng đó là bản lĩnh của người đàn ông và anh ta không muốn đánh mất.

Ông bố của 34 người con này cũng thú nhận rằng  “Nếu tôi không sử dụng bao cao su, có lẽ đến nay con cái tôi đã lên đến... 200 đứa”.

Thoa Nguyễn ( Straight From Thea) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news