Tin mới

Cuộc sống của Xuân Hương sau hôn nhân đầy nước mắt với MC Thanh Bạch

Chủ nhật, 18/12/2016, 13:41 (GMT+7)

Sau khi chia tay MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương chọn niềm vui mới bên bạn bè và công việc. Bên cạnh đó, chị vẫn tham gia đóng hài và diễn phim.

Sau khi chia tay MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương chọn niềm vui mới bên bạn bè và công việc. Bên cạnh đó, chị vẫn tham gia đóng hài và diễn phim.

[mecloud]YGrGG4tCnM[/mecloud]

Nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch từng học chung trường Nghệ thuật Sân khấu 2 và đều sang Nga du học. Khi trở về Việt Nam, họ đã cùng tham gia dàn dựng và diễn xuất trong nhiều chương trình sân khấu lớn, nổi bật nhất trong số đó là loạt chương trình Những người thích đùa (1,2,3).

Cả hai trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến trong showbiz Việt. Cuộc sống càng viên mãn khi nghệ sĩ Xuân Hương hạ sinh quý tử. Tuy nhiên, năm 2006, Xuân Hương và Thanh Bạch ly dị để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Nghệ sĩ Xuân Hương và Thanh Bạch khi đứng chung sân khấu. Ảnh internet

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nghệ sĩ Xuân Hương vẫn tham gia đóng hài và diễn phim và các chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, vợ cũ Thanh Bạch cũng thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện. Nữ nghệ sĩ tìm niềm vui trong công việc, bên người thân bạn bè.

Gắn bó với sân khấu hài kịch, mang lại tiếng cười cho không biết bao nhiêu thế kệ khán giả Việt song nghệ sĩ Xuân Hương lại ngậm ngùi ví mình như Kép Tư Bền. Chị luôn biết cách giấu nước mắt vào bên trong để hết mình với những vai diễn trên sân khấu.

Nghệ sĩ Xuân Hương vẫn nhận lời đi diễn sau ly hôn. Ảnh internet

Như tin đã đưa, đêm ngày 15/2, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương có đăng tải dòng tâm trạng mang tiêu đề "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng". Nội dung của đoạn status này là chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương về nỗi thất vọng về chồng cũ - MC Thanh Bạch.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương, lý do bà quyết định tiết lộ quá khứ hôn nhân của chồng cũ vì sau khi đọc bài phỏng vấn của MC Thanh Bạch có thấy ông nói dù đã ly dị nhưng ông vẫn được bố mẹ vợ cũ xem là một chàng rể tốt. Ông luôn thể hiện lòng hiếu thảo với những người sinh thành ra bà Xuân Hương.

"Tôi cũng đã im lặng nín nhịn để giữ danh dự cho ông ấy mặc dù ông ấy luôn tìm cách hạ nhục danh dự của tôi. Thế nhưng muốn yên mà ông ấy không để tôi yên, nên tôi buộc phải nói hết cho mọi người rõ. Chắc ông vẫn còn nhớ những lời hỗn hào ông dành cho ba má tôi mỗi khi ông chửi tôi chứ? Và nếu như ông thật sự kính trọng ba má tôi thì ông đã không vác dao rượt chém con gái của họ là tôi. Vậy thì đừng diễn trò nữa. Tôi xin ông đó!" - vợ cũ MC Thanh Bạch bức xúc. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news