Tin mới

Cuộc sống đáng ghen tị của “thiên kim tiểu thư” đại gia Malaysia

Thứ năm, 23/07/2015, 15:36 (GMT+7)

Cô con gái yêu của tỉ phú giàu có bậc nhất Malaysia sở hữu cuộc sống đáng mơ ước. Trên trang cá nhân của mình, cô gái trẻ thường xuyên chia sẻ về đời sống thường nhật giàu sang của mình.

Cô con gái yêu của tỉ phú giàu có bậc nhất Malaysia sở hữu cuộc sống đáng mơ ước. Trên trang cá nhân của mình, cô gái trẻ thường xuyên chia sẻ về đời sống thường nhật giàu sang của mình.

Vincent Tan không phải là cái tên xa lạ trong giới doanh nhân. Sở hữu khối tài sản lên tới 1.1 tỷ USD, tỷ phú người Malaysia là chủ tập đoàn đa nghề Berjaya, đồng thời nắm trong tay nhiều câu lạc bộ bóng đá trên khắp thế giới, trong đó có Los Angeles Football Club.

Chryseis Tan trong một sự kiện cùng bố mẹ

Trong số những người con của ông, Chryseis Tan - Trần Tuyết Linh – là cô gái nổi bật hơn cả. Trẻ trung, sành điệu, cuộc sống của Trần Tuyết Linh khiến vô số người ghen tị.

[mecloud]KqZuZ7mLFE[/mecloud]

Cô là khách VIP của các hãng hàng không. Đôi khi, Chryseis Tan di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Với sở thích tiệc tùng và du lịch khắp nơi trên thế giới, Chryseis có mặt tại những địa điểm ăn chơi bậc nhất dành cho giới thượng lưu.

Với  Chryseis Tan, mua sắm ở Beverly Hills, Ăn trưa tại Tokyo, dDu thuyền ngoài khơi bờ biển của Ý… tTất cả đều dễ dàng được thực hiện.

Khi không ở nơi nào khác trên hành tình, cô sống trong căn hộ riêng tại Kuala Lumpur, nơi có thể dễ dàng nhìn thấy tòa tháp Towers Petronas.

Dưới đây là những bức ảnh “zoom” cận cảnh vào cuộc sống đáng ghen tị của Chryseis Tan: 

Thiên kim tiểu thư trong biệt thự gia đình

 
 

Cô thường xuyên di chuyển bằng trực thăng, máy bay riêng hoặc ô tô siêu sang

 
 

Tiểu thư Tan thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới trên những chiếc du thuyền

Những bộ cánh sành điệu, sang trọng

Ngâm mình trong bồn tắm giữa một biển tuyết trắng mênh mông

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tan giàu sang