Tin mới

Cuộc sống "đắp" đầy hàng hiệu của mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia

Thứ năm, 18/08/2016, 20:36 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Tăng Thanh Hà, Tâm Tít, Thủy Tiên còn khiến không ít người ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa sau khi lấy chồng đại gia.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Tăng Thanh Hà, Tâm Tít, Thủy Tiên còn khiến không ít người ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa sau khi lấy chồng đại gia.

Tăng Thanh Hà

Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn và trở thành con dâu của một gia đình giàu có, danh giá với khối tài sản kếch xù, gu thời trang của Tăng Thanh Hà ngày càng sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập váy áo, túi xách hàng hiệu đáng mơ ước, ngọc nữ của làng giải trí Việt còn được bố chồng tặng chiếc đồng hồ Rolex, giá khoảng 1 tỷ đồng. 

Chiếc váy cưới hiệu Monique Lhuillier của Tăng Thanh Hà. Váy trị giá 200 triệu đồng

Hà Tăng trong chiếc đầm ôm sát tông màu đen, chất liệu da. Chiếc váy nằm trong BST mùa hè của thương hiệu Versace. Chiếc váy trị giá tương đương 63 triệu đồng.

Người đẹp cũng vô cùng thướt tha trong sản phẩm của nhà mốt trứ danh Christian Dior.

Hà Tăng sở hữu chiếc túi xách Chanel Boy đình đám có giá lên tới cả trăm triệu đồng.

Người đẹp ăn mặc thanh lịch, khoác trên tay chiếc túi đen thanh lịch không kém của Versace.

Ngọc nữ của làng giải trí Việt còn được bố chồng tặng chiếc đồng hồ Rolex, giá khoảng 1 tỷ đồng. 

Tâm Tít

Tâm Tít là Hot girl đình đám tại Hà Nội. Năm 2015, Tâm Tít đã bất ngờ tổ chức đám cưới với Ngọc Thành - doanh nhân nổi tiếng về sự giàu có và mức độ “chịu chơi”. Cuộc sống sau khi kết hôn của Tâm Tít như bước sang một trang hoàn toàn mới khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ. 

Tâm Tít và chồng thiếu gia Ngọc Thành
Một góc bàn trang điểm của Tâm Tít.
 
Tâm Tít hạnh phúc khoe trên trang cá nhân những món quà chồng tặng.
Những chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ của cô nàng.
 
Những chuyến du lịch đầy lãng mạn của Tâm Tít và ông xã.

Thủy Tiên

Chồng là cầu thủ bóng đá số 1 Việt Nam, vợ là nữ ca sĩ hàng đầu của làngg iải trí, chính vì thế cuộc sống của cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân, cuộc sống của cả hai rất viên mãn và xa xỉ. Cùng với khối tài sản khổng lồ, Công Vinh và Thủy Tiên còn gây choáng với những món quà tặng xa xỉ, những món trang sức đắt tiền dành cho nhau.

Tháng 4/2016, anh chàng tiền đạo xứ Nghệ Công Vinh khoe trên trang cá nhân món quà khủng tặng vợ. Đó là một chiếc siêu xe có nội thất siêu sang trọng, lộng lẫy mà anh dành tặng cho bà xã Thủy Tiên. Được biết chiếc xe thuộc nhãn hiệu Audi A8L với giá trị lên đến gần 5, 5 tỉ đồng.

Thủy Tiên được các tay săn ảnh phát hiện đang đến trung tâm để hoàn tất thủ tục, giấy tờ cho xe và bấm biển số xe

Trong đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh vào cuối năm 2014, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên chiếc nhẫn có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng để làm quà cưới khiến không ít người phải ngỡ ngàng trước sự chịu chơi của chàng cầu thủ xứ Nghệ.

Thủy Tiên từng trở thành tâm điểm khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bận rộn đếm tiền, xung quang là những túi xách hàng hiệu xa xỉ.

Thủy Tiên đeo đồng hồ đính kim cương hiệu Chopard có giá lên đến 705 triệu đồng. Ngoài ra, nữ ca sỹ cũng sử dụng chiếc túi Clutch Bottega veneta cầm tay trị giá khoảng 60 triệu đồng và nhẫn kim cương tiền tỷ.

[mecloud]S7oyEkJt3Z[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news