Tin mới

Cuộc sống “đế vương” của chàng trai 26 tuổi sở hữu gia tài kếch xù

Thứ năm, 09/04/2015, 10:11 (GMT+7)

Rory McIlroy - tay golf nổi tiếng thế giới đồng thời là gương mặt đại diện của nhãn hàng Nike sở hữu tài sản lớn và nhiều bất động sản.

Rory McIlroy - tay golf nổi tiếng thế giới đồng thời là gương mặt đại diện của nhãn hàng Nike sở hữu tài sản lớn và nhiều bất động sản.

Rory McIlroy đã trở thành một trong những tay golf hàng đầu thế giới với danh hiệu lớn thứ 3 trong sự nghiệp dù chỉ mới bước sang tuổi 26. Sau US Open 2011, PGA Championship 2012, Roryvừa giành chiến thắng thuyết phục ở The Open Championship 2014, qua đó áp sát ngôi số 1 thế giới của Adam Scott.

Chiến thắng ở hàng loạt giải đấu đương nhiên giúp cho Rory McIlroy bỏ túi vô số tiền thưởng. Bên cạnh đó, với tên tuổi của mình, tay golf người Bắc Ai Len cũng kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo lên tới hàng trăm triệu USD.


Năm ngoái Rory bỏ túi 23,5 triệu USD (~ 498 tỷ đồng), xếp thứ 35 trong số những VĐV kiếm nhiều tiền nhất thế giới.


Bản hợp đồng lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại của Rory chính là bản hợp đồng trị giá hơn 200 triệu USD (~ 4,2 nghìn tỷ đồng) với “ông lớn” làng thể thao Nike.


Nếu so sánh, hợp đồng đầu tiên của Nike với Tiger Woods năm 1996 chỉ có giá 40 triệu USD (~ 848 tỷ đồng).


Bây giờ Tiger và Rory còn hợp tác cùng nhau. Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin thì hợp đồng mới nhất của Nike với cựu tay golf từng số 1 thế giới còn đắt hơn 200 triệu USD.


Hợp đồng với hãng thiết bị âm thanh Bose và đồng hồ Omega giúp Rory trở thành tay golf kiếm nhiều tiền thứ 3 thế giới.


Kiếm được nhiều tiền như vậy, Rory không ngại sắm những thứ tốt nhất cho mình. Năm 2012, tay golf 25 tuổi mua 1 căn nhà sang trọng ở Florida với giá 9,5 triệu USD (~ 201 tỷ đồng).


Căn nhà có cả 1 hồ bơi rộng lớn...


... 1 phòng bida


... và 1 phòng tập thể dục hiện đại.


 


Rory còn xây hẳn 1 căn phòng để chứa cúp vô địch, tay golf người Bắc Ireland có vẻ rất tự tin vào khả năng của mình khi chừa nhiều chỗ trống như vậy.


Một ngôi nhà của tay golf này ở khu vực Bắc Ireland đang được cho thuê với giá 21.000 USD/tuần

 

 


Rory cũng chi tiền mua một căn nhà ở đảo nhân tạo Palm Jumeirah (Dubai). Tuy nhiên, số tiền này chưa được tiết lộ


Rory từng bị bắt gặp vi vu trên chiếc Lamborghini Aventador có giá 400.000 USD (~ 8,5 tỷ đồng).


Một số tờ báo lá cải ở Anh tiết lộ, Rory từng chi 2 triệu USD mua một chiếc xe Bugati


Một số tờ báo từng cho biết Rory có quan hệ tình cảm với tay vợt Caroline Wozniacki.


Cô là vận động viên nữ được trả lương cao thứ 4 thế giới với mức lương 13,7 triệu USD. Họ đã hẹn hò từ năm 2012, Rory đi khắp nơi xem bạn gái thi đấu.


Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2011, và Rory không ngại đi vòng quanh thế giới để xem bạn gái thi đấu.


Giao thừa năm 2014, họ đính hôn với nhau. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau, Rory bất ngờ chia tay bạn gái dù cả hai đã gửi hết thiệp cưới.


Mặc dù vừa chia tay bạn gái, Rory vẫn thể hiện phong độ hết sức ấn tượng và xuất sắc giành 1,66 triệu USD tiền thưởng (~ 35 tỷ đồng) nhờ vô địch The Open Championship. Trái lại, cú sốc ấy khiến Wozniacki mất tinh thần và thua ngay ở vòng 1 của Roland Garros.


Bố của Rory cũng vừa thắng cược 170.000 USD (~ 3,6 tỷ đồng) nhờ con trai. 10 năm trước, ông đã đặt cược cậu con trai Rory của mình sẽ giành The Open Championship trước năm 26 tuổi. Và bây giờ, điều đó đã trở thành sự thật.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news