Tin mới

Cuộc sống đời thường giản dị của nam danh hài Hoài Linh

Thứ hai, 06/07/2015, 10:52 (GMT+7)

Hoài Linh có cuộc sống đời tư kín tiếng nhất bậc nhất showbiz Việt mà đến tận bây giờ nam danh hài cũng hiếm khi tiết lộ với giới truyền thông.

Hoài Linh có cuộc sống đời tư kín tiếng nhất bậc nhất showbiz Việt mà đến tận bây giờ nam danh hài cũng hiếm khi tiết lộ với giới truyền thông.

Hoài Linh sinh ra trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái). Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Từ nhỏ, bên cạnh việc phụ giúp ba mẹ mưu sinh, nam danh hài còn phải chăm sóc luôn cả em út Dương Triệu Vũ

Bức ảnh gia đình Hoài Linh chụp tại Đồng Nai cách đây gần 30 năm.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh đang là nghệ sĩ “đắt” show và có giá cát-sê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước.

Cuộc sống bình dị

Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê.

Ngôi sao hạng A của showbiz Việt nhưng với cuộc sống vô cùng giản dị và đặc "hai lúa".

Chia sẻ trong một bài trả lời phỏng vấn em trai của Danh hài Hoài Linh là Dương Triệu Vũ nói: "Ngoài đời, anh ấy khoái ăn những thứ mà mình không cho là đồ ăn, không có chất như cá khô. Anh ấy thích ăn cơm và cá khô, hoặc mắm… những món ăn khô khan và bình dân vậy đó.

Đặc biệt, những món bổ dưỡng anh lại không ăn. Người ta tặng anh yến, bào ngư, vi cá… nhưng anh không ăn, chỉ ăn cá khô. Ngoài ra, anh đặc biệt thích đi câu cá."

Chính cuộc sống giản dị, cô cùng gần gũi khiến Hoài Linh có một lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo từ nhiều tầng lớp, lứa tuổi.

"Tôi toàn phải lết dưới đất hoặc ngồi chồm hỗm như ông bà mình hay nói là kiểu ngồi lụt mới ăn ngon được. Tôi cũng ít khi đi ăn cưới nhưng mỗi lần đi thì đều tháo giầy ra rồi ngồi xếp chân lên ghế lấy khăn ăn trải lên trên để mọi người không nhìn thấy", Hoài Linh từng chia sẻ.

Hoài Linh cũng từng khẳng định, anh không quen đi vũ trường hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Người vợ kết hôn cách đây 15 năm

Dành hài Hoài Linh có đời sống riêng kín tiếng đến mức cho đến giờ người ta chỉ biết về cuộc sống của anh qua những tin đồn…trên báo. 

Tháng 8/1996, anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương.

Người vợ xinh đẹp kết hôn cách đây 15 năm của Hoài Linh.

Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke.Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài. Để kỷ niệm cho mối tình này, anh đã đặt tựa đề “Tình Karaoke” cho một CD do trung tâm Tú Quỳnh phát hành.

Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Chuyện tình đẹp của Hoài Linh cũng không kết thúc có hậu khi anh và vợ chính thức chia tay cách đây vài năm.

Đến thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa tiết lộ lý do anh và vợ chia tay. Cũng chưa hề có bất kỳ thông tin nào từ những người trong cuộc xác nhận chuyện anh và vợ đã có một cô con gái.

Gia đình với 6 anh chị em ruột

Nói về gia đình mình, Hoài Linh từng không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Kỷ niệm 20 năm ngày đến Mỹ. Lâu lắm rồi 6 chị em mới có dịp tập trung đầy đủ như thế này. Vì cuộc mưu sinh nên ít có thời gian gặp nhau. Tuy vậy vẫn rất gần nhau trong lời cầu nguyện. Chị em mình là niềm hạnh phúc của bố mẹ đấy. Mãi mãi vẫn vậy." 

6 anh chị em trong gia đình Hoài Linh. Thứ tự anh em trong nhà được thể hiện bằng kí hiệu ngón tay.

Trong nhà, chỉ có Hoài Linh và hai người em Phương Trang, Dương Triệu Vũ theo nghệ thuật. Dương Triệu Vũ và ca sỹ Phương Trang được nhiều người hâm mộ quý mến. Riêng Phương Trang cũng thường xuất hiện trong các liveshow của nghệ sỹ Hoài Linh và trong nhiều show khác. Cô cũng là gương mặt được yêu thích trên các sân khấu Sài Gòn và Mỹ. Điều đặc biệt là Phương Trang khá thân thiết với người con trai nuôi Hoài Lâm - người từng gặp rất nhiều tin đồn cho rằng anh là con ruột của Hoài Linh.

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ trong dịp sinh nhật bố. Khác với người em ruột chau chuốt, Hoài Linh rất giản dị và không quá chú ý tới ngoại hình.

Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ, dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng 6 anh chị em luôn yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Chỉ khi một người gặp khó khăn, những người còn lại sẵn sàng dang tay giúp đỡ, che chở.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news