Tin mới

Cuộc sống giàu có của MC sành điệu nhất VTV

Thứ tư, 29/06/2016, 09:54 (GMT+7)

Cô được mệnh danh là MC sành điệu nhất VTV khi sở hữu nhiều bộ sưu tập đắt tiền, từ quần áo, phụ kiện và đặc biệt nhất là bộ sưu tập đồng hồ dòng quý hiếm nhất nhì thế giới.

Cô được mệnh danh là MC sành điệu nhất VTV khi sở hữu nhiều bộ sưu tập đắt tiền, từ quần áo, phụ kiện và đặc biệt nhất là bộ sưu tập đồng hồ dòng quý hiếm nhất nhì thế giới.

MC Dương Ngọc Trinh, người dẫn chương trình quen thuộc của Bản tin tài chính trên VTV1 và hiện tại cô đang làm MC cho chương trình chuyển động 24h, khán giả biết đến cô qua ngoại hình trẻ trung, tác phong làm việc chuyên nghiệp trong các chương trình. Tuy nhiên ít tai biết rằng cô còn là người sở hữu một cuộc sống vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Ngọc Trinh - MC quen thuộc của VTV có một cuộc sống giàu có và đẳng cấp. Ảnh: Internet

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Kiến thức cho biết, nữ MC sinh năm 1986 trong một gia đình giàu có. Cô từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền.  Khi công tác tại đài truyền hình Ngọc Trinh được bình chọn vào Top 5 gương mặt BTV ấn tượng nhất trong lễ trao giải Ấn tượng VTV bên cạnh những MC, BTV nổi tiếng, kì cựu khác như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Hoài Anh,…

 

Những bộ trang phục và phụ kiện cô sử dụng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ảnh: Trí thức trẻ

Được biết, cô sở hữu phong cách thời trang sành điệu và đẳng cấp, điều đó thể hiện qua những bộ trang phục hàng hiệu. Từ quần áo đến các phụ kiện đều được đặt mua của các thương hiệu có tiếng trên thế giới. Thậm chí, cô còn tranh thủ những lần đi du lịch hoặc công tác ghé các hiệu may nổi tiếng thế giới để đật may những bộ cánh ưng ý nhất.

 
 
 
 
 

Tuy nhiên, khác với những cô gái khác, niềm đam mê lớn nhất của MC Ngọc Trinh lại đến từ các mẫu đồng hồ dòng quý hiếm. Và chỉ cần nhìn qua bộ sưu tập đồng hồ đó mọi người sẽ càng hiểu thêm về mức độ giàu có của cô.

 
 
 

Sưu tập những mẫu đồng hồ dòng quý hiếm là sở thích đặc biệt của MC Ngọc Trinh.

Đồng hồ của cô hầu hết đều thuộc bản giới hạn, trên thế giới chỉ có một vài mẫu, giá trị của mỗi chiếc lên tới hàng tỉ đồng.

Cô cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài.

Không chỉ có sở thích sưu tầm hàng hiệu, MC Ngọc Trinh còn thích những chuyến du lịch sang chảnh ở nước ngoài. Cô ghé thăm nhiều quốc gia, nghỉ dưỡng tại nhiều nơi trên thế giới.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news