Tin mới

Cuộc sống hạnh phúc bên trong biệt thự triệu đô của Thủy Tiên - Công Vinh

Thứ tư, 04/02/2015, 12:07 (GMT+7)

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, sự quan tâm âm áp đến nhau kể từ khi yêu nhau cho đến thời điểm này.

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, sự quan tâm âm áp đến nhau kể từ khi yêu nhau cho đến thời điểm này.

Sau 6 năm yêu nhau, mới đây Thủy Tiên và Công Vinh đã có một đám cưới long trọng làm nức lòng người hâm mộ. Hiện tại, cặp đôi đã dọn về tổ ấm của mình ở quận 7 - TP.HCM, bắt đầu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng bé Bánh Gạo.

Cặp đôi Becks-Vic của Việt Nam gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ đầu năm 2008, trong buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Ngay khi mới quen, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý. Cuộc sống viên mãn của Thủy Tiên - Công Vinh đã khiến không ít người phải ghen tị.

Không gian phòng khách biệt thự của Thủy Tiên - Công Vinh

Khi Thủy Tiên, Công Vinh công khai chuyện tình cảm đã không ít người cho rằng đây là mối quan hệ dựa trên vật chất

Sau 6 năm gắn bó, Thủy Tiên - Công Vinh ngày càng hạnh phúc bên nhau xóa tan mọi tin đồn

Thủy Tiên là một người vợ không chỉ tài năng mà còn đảm đang. Nữ ca sĩ luôn tự tay làm những món ngon cho ông xã Công Vinh

Xem video Thủy Tiên gợi cảm hát live "Happy Ending" 

 

Giây phút thư giãn bên nhau của Thủy Tiên và Công Vinh

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trắng tinh tế

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news