Tin mới

Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng "đũa lệch" đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt

Thứ năm, 26/04/2018, 19:10 (GMT+7)

Dù chồng có vẻ ngoài "đáng sợ" do bị dị tật bẩm sinh, hai vợ chồng người Thái Lan vẫn hạnh phúc bên nhau khiến cư dân mạng nước này xôn xao bàn tán.

Dù chồng có vẻ ngoài "đáng sợ" do bị dị tật bẩm sinh, hai vợ chồng người Thái Lan vẫn hạnh phúc bên nhau khiến cư dân mạng nước này xôn xao bàn tán.

"Thế gian được vợ mất chồng", đó là câu nói mà nhiều người dùng mạng dành cho cặp đến từ Changwat Songkhla, Thái Lan Patras Raknak và Boonmee Khantong những ngày gần đây.

Vì có vẻ ngoài khá chênh lệch mà ngay sau khi được đăng tải trên Facebook, loạt ảnh gia đình của cặp đôi này đã được lan truyền nhanh chóng trên khắp mạng xã hội.

Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 1.

Cặp đôi "đũa lệch" gây chú ý trên mạng xã hội Thái Lan

Trong khi Patras Raknak là một cô gái mới chỉ 23 tuổi có khuôn mặt ưa nhìn, nước da trắng hồng thì chồng cô, anh Boonmee Khantong, 34 tuổi, gầy gò, đặc biệt là phần miệng bị dị tật nghiệm trọng đến mức không thể khép.

Hai vợ chồng kết hôn với nhau không lâu, trước đó Patras từng có một đời chồng và có một cô con gái nhỏ.

Sau khi câu chuyện được chính Patras chia sẻ trên trang cá nhân của mình, không ít người cảm thấy tiếc nuối cho cô gái trẻ phải ở cả đời với người chồng kém sắc như vậy.

Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 2.

Tuy nhiên, bất chấp khoảng cách tuổi tác, vẻ ngoài, Patras Raknak và Boonmee Khantong vẫn về chung một nhà.

Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 3.

Người chồng bị dị tật môi bẩm sinh khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi trong lần đầu tiên nhìn thấy.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của 2 vợ chồng còn thường xuyên bị chồng cũ của Patras làm phiền, người này lên tiếng tố cáo vợ cũ mang theo con gái bỏ đi, rồi kết hôn với người chồng hiện tại chỉ vì ham tiền.

Trước sự vu khống của chồng cũ, Pattras lên tiếng giải thích: vì chồng cũ mê cờ bạc, thường xuyên bạo hành cô và con khái khiến bản thân buộc phải mang con gái bỏ đi, quyết tâm làm lại cuộc đời.

Cũng theo cô, mặc dù tướng mạo của người chồng hiện tại kém hơn người khác, nhưng lại toàn tâm toàn ý quan tâm, chăm lo cho 2 mẹ con cô.

Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 4.
 
Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 5.
 
Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 6.
 
Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 7.
 
Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 8.
 
Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đũa lệch đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt - Ảnh 9.

Cuộc sống gia đình viên mãn của 2 vợ chồng. Theo cô vợ, anh chồng làm một người đàn ông tốt tính, biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Hiện tại, cuộc sống của 2 vợ chồng Patras vô cùng viên mãn và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi cư dân mạng. Bởi họ đến với nhau bởi tình thương và sự đồng cảm giữa những người cô đơn trong xã hội.

Đặc biệt, người chồng hiện tại của cô luôn chăm lo cho con gái của vợ dù không phải ruột thịt. Ngoài thời gian chăm lo cơm ăn áo mặc cho cả gia đình, 2 vợ chồng Patras cũng dành thời gian để đi chơi, tìm hiểu lẫn nhau như những đôi vợ chồng khác.

Những hình ảnh bình dị được Patras tích cực chia sẻ về gia đình mình dần nhận được sự thấu hiểu từ cư dân mạng. Từ dự kỳ thị, chế diễu ban đầu, nhiều người đã bắt đầu quay sang ủng hộ, chúc phục cho cặp đôi mới cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news