Tin mới

Cuộc sống hiện tại của hot girl chuyển giới Trâm Anh

Thứ năm, 17/08/2017, 14:36 (GMT+7)

Trâm Anh là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt

Trâm Anh là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh bắt đầu được cư dân mạng chú ý khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy nhiên sau đó không lâu vào khoảng tháng 9/2014, cô bị bắt vì tàng trữ 10 viên ma túy tổng hợp. Đến tháng 6/2015 Trâm Anh bị tuyên phạt 24 tháng tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Sau khi ra tù, chỉ một thời gian ngắn sau Trâm Anh đã lấy lại được nhan sắc của mình. Hiện tại cô nàng xinh đẹp và quyến rũ hơn trước rất nhiều.

Trâm Anh cho biết cô đã chỉnh sửa thêm một chút trên gương mặt: tiêm filler, cắt mí, tiêm môi và cằm, tắm trắng. Việc được đều đặn tiêm hormon hàng tuần cũng giúp cô trở nên nữ tính và duyên dáng hơn.

Nhờ tiêm hóc môn mà Trâm Anh duy trì được vẻ ngoài nữ tính của mình. Ảnh internet
Ảnh internet

Ngoài công việc dancer tại các quán bar, Trâm Anh còn thử sức với công việc kinh doanh. Với mức thu nhập khoảng 30 triệu/tháng, Trâm Anh đủ để trang trải cuộc sống và lo cho gia đình.

Trâm Anh từng tâm sự: "Dancer chưa hẳn là lựa chọn tốt nhất để Trâm Anh làm lại cuộc đời. Nhưng mình yêu thích nghề này". Thế nhưng về lâu về dài, cô sẽ hướng tới một công việc khác ổn định hơn.

Ảnh internet
Trang phục đi diễn vô cùng sexy nóng bỏng của cô nàng. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news