Tin mới

Cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng sau khi công khai "đập đi xây lại"

Thứ hai, 10/12/2018, 12:37 (GMT+7)

Mới đây, khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM, Huyền Anh cũng chia sẻ về khoảng thời gian "ở ẩn" vừa qua. Cô cho hay đang nhận được những lời mời đóng phim nhưng còn cân nhắc.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM, Huyền Anh cũng chia sẻ về khoảng thời gian "ở ẩn" vừa qua. Cô cho hay đang nhận được những lời mời đóng phim nhưng còn cân nhắc.

Cách đây khoảng 5 năm, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau hàng loạt clip nhảy nhót sexy và quan điểm về giới tính. Hình ảnh phản cảm chuẩn gái hư cùng những tuyên ngôn sốc nổi đã khiến cô vấp phải sự chỉ trích của dân mạng. 

Huyền Anh mong muốn có cơ hội được khán giả nhìn nhận sự thay đổi của mình.

Sau đó, cô nàng thị phi đã công khai những hình ảnh và clip đi sửa mặt, nâng mũi, gọt cằm... Để có được nhan sắc như hiện tại, bà Tưng đã trải qua hàng loạt phẫu thuật như thu nhỏ 2 bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi.

Đến phần ngực cũng được Hot girl thị phi cũng không ngần ngại thừa nhận: "Tôi đã sửa 2 lần. Lần đầu ở Thái Lan, cùng làm với mũi. Lần thứ hai tại Việt Nam, do các bác sĩ Hàn Quốc thực hiện. Sau phẫu thuật nâng ngực khoảng một tuần thì vết thương lành và tôi đi lại bình thường".

Sau án phạt của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Huyền Anh gần như biến mất khỏi showbiz. Cho đến đầu năm 2017, Huyền Anh mới xuất hiện trở lại ở cuộc thi The Face, đồng thời ra mắt 2 MV ca nhạc đầu tư công phu.

Khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM, Huyền Anh chia sẻ đang nhận được những lời mời đóng phim nhưng còn cân nhắc vì muốn trau dồi bản thân hơn trước khi trở lại trong 2019.

Bẵng đi 1 thời gian, Lê Thị Huyền Anh gần như vắng bóng khỏi showbiz. Lần gần đây khi tham dự 1 sự kiện, cô gây bất ngờ với nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng quyến rũ.

Trong thời gian "ở ẩn", người đẹp tập trung cho kinh doanh riêng và ít tham gia các hoạt động showbiz. Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp tấm đơn tố cáo kẻ bôi nhọ danh dự cô và mẹ.

 

Người đẹp xứ Nghệ cho biết từ năm 2015 đến 2019, một tài khoản mạo danh người thân của cô liên tục gửi tin nhắn với từ ngữ thô tục nhằm xúc phạm danh dự gia đình. Ngoài ra, kẻ này còn chỉnh sửa nhiều bức ảnh riêng tư thành nhạy cảm rồi tung lên mạng xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của cô cũng như người thân. 

"Cây muốn lặng mà gió không ngừng, không 1 lời xin lỗi. Còn muốn thách thức gia đình tôi và pháp luật! Kẻ thủ đoạn ấy sao vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật vậy. Tôi làm thế này là vì mẹ con tôi đã ở bước đường cùng rồi. Nỗi nhục nhã 20 năm qua của mẹ tôi, và 4 năm bị kẻ tiểu nhân hãm hại tôi", Huyền Anh bức xúc viết.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật khoảnh khắc đời thường nhưng đa phần đều tế nhị. 

Tuy nhiên, sau 1 ngày đăng tải thông tin trên, Huyền Anh đã cập nhật ở phần bình luận của bài viết ảnh chụp tin nhắn cô gửi cho kẻ xấu kèm theo yêu cầu sẽ tha thứ nếu tự xóa Facebook ảo. 

"Em làm theo đúng lời em nói. Kẻ bôi nhọ danh dự em hơn 4 năm nay đã tự xoá facebook này, nên em sẽ không kiện, quân tử nhất ngôn nói là làm. Không cần ai phải kích em đâu nữa nhé! Nếu 1 ngày nó còn dở trò vịt sau lưng em, thì lúc đó không cần phải nói nhiều. Rất là khó sống tiếp! Mọi việc tạm thời khép tại đây".

Hotgirl thị phi 1 thời tỏ ra khá chín chắn, trên trang cá nhân cô cũng thể hiện sự hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Được biết, hiện tại hotgirl thị phi thuở nào đang kinh doanh mỹ phẩm và một số dự án riêng của bản thân. Ngoài ra, cô thường xuyên tham gia các sự kiện và đi chụp hình quảng cáo. 

Nhờ cát-xê quay quảng cáo, biểu diễn sự kiện và kinh doanh online, Huyền Anh đã có thu nhập ổn định.

Ngoài mua nhà và xe, cô còn dành một khoản tiết kiệm cho mẹ và thỉnh thoảng làm Từ thiện.

Đức Hòa (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news