Tin mới

Cuộc sống khó khăn của Á hậu Thư Dung sau tin đồn bán dâm nghìn đô

Thứ năm, 20/12/2018, 17:19 (GMT+7)

Scandal bán dâm nghìn đô xảy ra, cuộc sống của Á hậu Thư Dung bị đảo lộn hoàn toàn.

Scandal bán dâm nghìn đô xảy ra, cuộc sống của Á hậu Thư Dung bị đảo lộn hoàn toàn.

Sau thông tin Á hậu bán dâm nghìn đô lan truyền, người đẹp Thư Dung chọn cách "mai danh ẩn tích". Khi dư luận dần lắng xuống, mới đây nhất, Thư Dung lại khiến dư luận bàng hoàng khi giãi bày sự thật phía sau scandal của mình. 

Chân dài cho biết, thời gian đó cô luôn đóng cửa, tạm gác mọi thứ và trở về Hà Giang để chăm sóc ba đang bệnh nặng. Đồng thời, Thư Dung phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ để có tiền trang trải cuộc sống. Suốt 3 tháng liền, cô chỉ sống ở quê. 

Scandal xảy ra, người đẹp cũng không tham gia bất cứ một show diễn, cũng không có mặt quảng bá cho bất cứ sự kiện hay nhãn hàng nào.

Thư Dung bật khóc trên sóng truyền hình.

Trong thời gian xa rời showbiz, Thư Dung cũng chọn cách lên chùa để tìm sự an yên. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này được đăng tải, Thư Dung lại bị nhiều người chỉ trích cho rằng người đẹp cố tình ưỡn mình để khoe đường cong mà thôi.

Đa số mọi người đều cho rằng, hành động của Thư Dung chỉ mang tính hình thức, làm lố: "Nếu thực sự sám hối thì chỉ cần tu trong tâm là được chứ đến đây tạo dáng rồi canh me lúc không có ai để chụp mọi tư thế cho đẹp thì kể cũng mất thời gian lắm luôn."

 
 

Đăng ảnh đi chùa nhưng một lần nữa Thư Dung lại vấp phải sự chỉ trích dữ dội của dân mạng.

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung sinh năm 1995. Cô là người đẹp đã đăng quang hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn đoạt thêm một giải phụ là "Người đẹp ăn ảnh nhất".

Tháng 4/2018, Thư Dung tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị Á hậu 2. 

Người đẹp này sở hữu chiều cao 1m70, gương mặt khả ái. Cô mới tham gia showbiz không lâu với vai trò người mẫu kiêm diễn viên nhưng không có sự thành công như mong đợi.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yahoo Việt