Tin mới

Cuộc sống như mơ của đại thiếu gia Trung Quốc và người vợ xinh đẹp, gia thế khủng

Thứ ba, 25/10/2016, 14:47 (GMT+7)

Đại thiếu gia điển trai Phan Thụy không chỉ nổi tiếng vì sinh ra trong gia đình giàu có, anh còn được biết đến khi kết hôn cùng cô bạn gái xinh đẹp, có gia thế khủng không kém.

Đại thiếu gia điển trai Phan Thụy không chỉ nổi tiếng vì sinh ra trong gia đình giàu có, anh còn được biết đến khi kết hôn cùng cô bạn gái xinh đẹp, có gia thế khủng không kém.

Trước đây, Sina từng đưa tin về “Tứ thiếu Kinh thành”, tức là danh sách những thiếu gia lắm tiền nhiều của, nổi bật trong số đó là thiếu gia điển trai Phan Thụy, anh là người trẻ tuổi nhất khi sinh ngày 4/9/1990. Theo Sina, Phan Thụy là con trai của doanh nhân Phan Thạch Ngật – Chủ tịch HĐQT tập đoàn SOHO, ông cũng là người có tầm ảnh hưởng cao trong giới bất động sản Trung Quốc.

Đại thiếu gia Phan Thụy chụp ảnh cùng bố, ông Phan Thạch Ngật – Chủ tịch HĐQT tập đoàn SOHO. Ảnh: Sina

Tuy sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Phan Thụy chọn lối sống khá giản dị. Điển hình là việc lựa chọn phương tiện di chuyển, ngoài việc tìm  một chiếc xe sành điệu vừa túi tiền Phan Thụy còn quan tâm tới việc tiết kiệm năng lượng. Anh đã chọn và thường xuyên sử dụng chiếc xe năng lượng mới Telsa P85, sau khi lắp đặt thêm một số chi tiết thì giá trị chiếc xe là 1,08 triệu nhân dân tệ, tương đương 3,8 tỷ đồng.

Chính vì những ưu điểm trên mà anh trở thành người chồng trong mơ của các cô gái Trung Quốc, tuy nhiên chắc hẳn nhiều người sẽ rất thất vọng khi nghe tin Phan Thụy đã sớm kết hôn vào năm 2014. Và cô gái may mắn đấy là cô bạn học chung đại học Warwick (Anh) danh tiếng với anh. Họ đã cùng nhau trải qua mối tình đẹp kéo dài 2 năm và quyết định đi đến hôn nhân.

Phan Thụy sớm kết hôn cùng cô bạn gái xinh đẹp Liệu Thanh. 

Vợ của thiếu gia họ Phan tên là Liệu Thanh, cô gái này cũng là một thiên kim tiểu thư sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sang trọng. Được biết, cha của Liệu Thanh là phó viện trưởng viện hóa học tỉnh Giang Tây kiêm phó hiệu trưởng trường đại học tỉnh, đặc biệt thân sinh của cô còn là một trong những thành viên của hội đồng nhân dân tỉnh. Có thể thấy rõ gia đình hai bên khá là môn đăng hộ đối.

Cận cảnh vẻ đẹp của vợ Phan Thụy, cô được coi là bản sao của siêu mẫu Lâm Chí Linh. Ảnh: Weibo

Những bức hình trên tài khoản Weibo cá nhân của Liệu Thanh được Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi, thậm chí một số trang báo địa phương còn ví cô là bản sao hoàn hảo của siêu mẫu Đài Loan nổi tiếng Lâm Chí Linh.

Liệu Thanh cũng là một thiên kim tiểu thư, sống trong biệt thự và dùng hàng hiệu. Ảnh: Sina

Cặp vợ chồng "trai tài gái sắc" thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: Weibo

Bên cạnh vẻ xinh đẹp, dư luận còn choáng váng trước sự giàu có hiện rõ trong những bức ảnh đời thường của cô và chồng Phan Thụy. Cô nàng sống trong những căn biệt thự hạng sang, các đồ dùng cá nhân đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hai vợ chồng cô cũng thường xuyên khoe ảnh ăn tối cùng nhau tại các nhà hàng 5 sao, hay cùng nhau đi du lịch thế giới. Thực sự cuộc sống như mơ của cặp đôi “trai tài gái sắc” này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Xem thêm video

[mecloud]K3BKP4tJHS[/mecloud]

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news