Tin mới

Cuộc sống riêng bí ẩn của Noo Phước Thịnh

Thứ năm, 18/06/2015, 18:24 (GMT+7)

Không scandal, không một lần kể chuyện đời tư, Noo Phước Thịnh và Phi Hùng là hai nam ngôi sao có cuộc sống riêng tư bí ẩn nhất làng giải trí Việt cho tới thời điểm này.

Không scandal, không thị phi, không một lần kể chuyện đời tư, Noo Phước Thịnh được coi là nam ngôi sao có cuộc sống riêng tư bí ẩn nhất làng giải trí Việt cho tới thời điểm này.

Noo Phước Thịnh - ngôi sao có cuộc sống riêng bí ẩn nhất làng giải trí Việt.

"Hot boy" đi hát thành công nhất

Trong số những "hot boy" đi hát, Noo Phước Thịnh có thể coi là trường hợp thành công đặc biệt và hiếm hoi của nhạc Việt. 

Trước khi chính thức theo đuổi ca hát, Noo Phước Thịnh đã là một "hot boy" quen mặt trên các báo dành cho tuổi học trò. Bước ngoặt lớn trong cuộc đời Noo Phước Thịnh chính là khi gặp nữ ca sĩ Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh là người phát hiện ra chất giọng hay và đặc biệt tình cảm của Noo Phước Thịnh. Cô cũng là người đã giúp đỡ và đưa "người em trai" mình vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nhờ mối duyên đặc biệt với Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh xác định ca hát là sự nghiệp lâu dài. Anh đã quyết tâm theo đuổi và trở thành ca sĩ trẻ số 1 trong lòng người hâm mộ nhiều lứa tuổi. Noo Phước Thịnh sở hữu lượng "hit" khủng tới mức, dường như sản phẩm âm nào của anh tung ra, từ Pop, Ballad đến Pop Dance... đều nhanh chóng giành những vị trí mơ ước trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Noo Phước Thịnh cũng nhờ đó mà gặt hái nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.

Sự thành công của Noo Phước Thịnh còn trở nên đặc biệt và hiếm hoi bởi anh là nam ca sĩ nói không với scandal, với thị phi. Tất cả những gì khán giả biết về Noo chỉ là âm nhạc và có chăng là tuổi thơ thiếu thốn nhưng cực kỳ hiếu thảo của anh chàng.

Cậu con trai hiếu thảo nhất

Noo Phước Thịnh ngày nhỏ học không giỏi nhưng cực kỳ có hiếu. Anh cũng sớm bộc lộ thiên hướng nghệ thuật ở những năm cuối trung học cơ sở.

Trên Thế giới Văn hóa, mẹ Noo Phước Thịnh có lần kể: "Từ nhỏ, Noo là cậu bé sống tình cảm. Thời đi học cấp 1, gia đình tôi rất khó khăn. Tôi mượn một góc nhà em gái (ở mặt tiền) để bán giò chả, đường sữa... Chiều đi làm về, tôi đón Noo ở trường rồi hai mẹ con ra bán quán. Noo dùng bậc thềm quán làm bàn học. Tối mịt, hai mẹ con mới đi bộ về.

Biết nhà không khá giả nên Noo ít đòi hỏi thứ này thứ khác và cũng ít tiêu tiền. Hàng ngày, tôi làm bánh mỳ cho con mang đến trường, kèm theo chai nước. Khi học đại học năm nhất, Noo đi phát tờ rơi cùng các bạn để kiếm tiền phụ mẹ. Sau đó, Noo đi chụp hình quảng cáo, làm người mẫu ảnh.

Hình ảnh tôi nhớ mãi là vào một buổi chiều năm 2008. Đi làm về, tôi thấy Noo ngồi giữa nhà, mặt ngẩn tò te, trong lòng con là một đống tiền. Lên đại học, Noo vẫn rất ít tiêu tiền nên không biết đếm thế nào. 880 USD và 3 triệu đồng là thù lao đầu tiên Noo nhận được từ việc chụp hình quảng cáo. Từ đó đến nay, mọi thu nhập Noo đều đưa hết cho tôi.

Xem Video Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà song ca "Anh đi tìm em":

[mecloud]J20Fn4FB3x[/mecloud]

Sau thời gian đi hát, Noo muốn phụ ba mẹ xây lại nhà. Nói là "phụ" nhưng đến 75% số tiền Noo đã đưa mẹ tích cóp từ hồi đi hát. Vợ chồng tôi thường bảo nhau, cái được lớn nhất của chúng tôi không phải là những gì con mang về mà là sự hiếu thảo, quan tâm mỗi ngày của con".

Về chuyện tình cảm, Noo Phước Thịnh cũng gần như "giấu nhẹm". Từng có lần Noo chia sẻ về những người con gái mà anh “thầm thương trộm nhớ”, song đó đều là bóng hình trong quá khứ.

Trong tự truyện trên Mực tím, Noo Phước Thịnh kể về mối tình thuở học trò của mình: "Tôi bắt đầu để ý và thích thích một cô bạn lớp 6, người được cho là “hoa khôi” của khối 6. Thích là vậy nhưng tôi chẳng dám làm gì hết, mỗi lần ra chơi chỉ dám đứng quan sát từ xa xem “người ta” đùa giỡn cùng bạn bè. Cứ thế, tôi làm “quan sát viên” gần một năm trời. Đến cuối năm lớp 7, tôi đánh bạo mời cô ấy xuống căn tin uống nước. Ôi trời, cô ấy nhận lời ngay. Nhưng khi chúng tôi gần tới căn tin, “hoa khôi” lại đổi ý bỏ về giữa chừng, bỏ lại mình tôi với ánh mắt đầy ngơ ngác. Là sao ta?".

"Giữ mình" khắt khe nhất

Sự kín tiếng của Noo Phước Thịnh cũng khiến xung quanh anh dấy lên vô số tin đồn về giới tính. Tin đồn thậm chí còn cho rằng, Noo Phước Thịnh và người quản lý nam hiện tại là một cặp. Tuy nhiên, đáp lại, Noo Phước Thịnh chỉ chia sẻ: "Giới tính là câu chuyện của mỗi người. Làm ở showbiz thì chuyện bị đồn thổi là đương nhiên nên tôi không quan tâm".

Noo Phước Thịnh phớt lờ mọi tin đồn giới tính, chỉ tập trung cho âm nhạc.

Trả lời trên Zing News về sự "giữ mình" tới mức khắt khe, Noo Phước Thịnh cũng từng nói: "Tôi tự hào vì mình không bao giờ PR hay nói quá về bản thân nhiều trên truyền thông nhưng vẫn luôn được mời xuất hiện trong nhiều chương trình bao gồm cả thương mại lẫn nghệ thuật.

Tôi nghĩ rằng showbiz là nơi chốn vui chơi giải trí, thì đương nhiên nó phải xô bồ và nhiều thị phi rồi. Đôi khi nó lại là món hàng hoá hấp dẫn, là nguồn thông tin thú vị để khán giả xem và giải trí. Vì vậy tôi thấy một số đồng nghiệp chọn scandal là con đường để họ nổi tiếng nhanh cũng là điều dễ hiểu, tôi cũng không chê trách hay coi thường họ. Tôi chỉ khác họ ở quan niệm về sự nổi tiếng.

Với tôi, nổi tiếng là dựa vào thực lực và sản phẩm âm nhạc của mình làm ra, và tôi luôn hoạt động đi theo quan niệm đó. Điều đó không có nghĩa là tôi muốn xa lánh thế sự hay tìm chữ an gì đó cho mình. Tôi vẫn luôn có ý thức cạnh tranh về sự nổi tiếng rất cao, hay nói cách khác tôi cũng rất sân si và luôn tìm mọi cách để làm mình nổi tiếng hơn, nhưng tất cả chỉ diễn ra trên sân khấu hoặc những sản phẩm mà tôi làm ra mà thôi".

Có lẽ, chính suy nghĩ nghiêm túc, "khác người" này khiến Noo Phước Thịnh luôn được lòng người hâm mộ và cả truyền thông. Và giới trẻ Việt cũng có quyền tự hào, cũng như trông ngóng từng sản phẩm âm nhạc - nghệ thuật đích thực của Noo Phước Thịnh mỗi năm, mỗi tháng, thay vì đau đầu bởi những scandal đầy rẫy làng giải trí Việt mỗi ngày.

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sao hot