Tin mới

Cuộc sống thượng lưu của bé gái 16 tháng tuổi

Thứ ba, 28/07/2015, 10:30 (GMT+7)

Dù mới 16 tháng tuổi nhưng Sophia khiến không ít người phải ghen tỵ với cuộc sống thượng lưu của mình.

Dù mới 16 tháng tuổi nhưng Sophia khiến không ít người phải ghen tỵ với cuộc sống thượng lưu của mình.

[mecloud]Bfp2949wgE[/mecloud]

Bé gái 16 tháng tuổi Sophia, con của ái nữ tỷ phú F1 Tamara Ecclestone chào đời vào ngày 17 tháng 3 năm 2014 đã nhanh chóng làm quen với việc tận hưởng cuộc sống như một nàng công chúa với một lối sống thượng lưu đáng ghen tị. 

Trong khi các bạn khác còn đang khóc lóc mè nheo đòi bố mẹ dẫn đi công viên chơi thì Sophia đã được trải nghiệm 11 chuyến du lịch vòng quanh thế giới, đến những nơi sang chảnh bậc nhất như Pháp, Morocco và Monaco..Để không làm ảnh hưởng đến những vị khách khác trên máy bay bởi tiếng khóc của trẻ nhỏ, bố mẹ Sophia đã sử dụng máy bay riêng trong mỗi lần cả gia đình du lịch nhằm yên tâm đưa bé đi khắp nơi. 

Tủ quần áo của Sophia cũng là niềm mơ ước của nhiều tín đồ thời trang trên thế giới với các thương hiệu như Hermes, Dolce&Gabbana… 

Ngày 19 tháng 3 năm 2014: 2 ngày tuổi và Sophia đã dần làm quen với những thứ quan trọng trong cuộc sống của em như: Mẹ, Bố và camera xuất hiện khắp nơi để có thể chụp ảnh đăng lên các trang mạng xã hội.

 

22 tháng 5: Tại kỳ nghỉ thứ 2 ở Cannes, kỳ nghỉ đầu tiên của cô bé là Marrakesh

23 tháng 6:Sophia cùng bố mẹ có mặt tại Monaco, bức ảnh được chụp trên máy bay riêng của cả gia đình.

 

30 tháng 10: Cô bé đang chơi đùa cùng mẹ tại phòng thay đồ, với những nhãn hàng nổi tiếng như Hermes hay Dolce & Gabbana. Bé sống trong biệt thư trị giá 70 triệu bảng Anh ở khu phố sang trọng Kensington (Anh).

 

Vào ngày Giáng sinh, món quà bé được nhận là chiếc siêu xe đồ chơi mang nhãn hiệu Bentley. Mẹ Sophia - Tamara - viết trên Instagram: “Mong rằng con sẽ lái xe giỏi như mẹ, đừng giống như bố".

 

Các bé gái thường thích chơi với túi xách của mẹ, và cô bé này chỉ chơi với các túi xách Hermes

 

1 tuổi nhưng cô bé đã được dạy cách cưỡi ngựa

 

Chụp ảnh bên chuyên cơ riêng của gia đình.

 Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news