Tin mới

Cuộc sống xa hoa của cô bé triệu phú 6 tuổi

Thứ hai, 05/10/2015, 16:34 (GMT+7)

Sau khi giành hàng loạt chiến thắng tại các cuộc thi sắc đẹp, cô bé 6 tuổi nhanh chóng trở thành triệu phú nhí và tận hưởng cuộc sống xa hoa nhất.

Sau khi giành hàng loạt chiến thắng tại các cuộc thi sắc đẹp, cô bé 6 tuổi nhanh chóng trở thành triệu phú nhí và tận hưởng cuộc sống xa hoa nhất.

Isabella Barrett là cô bé dành chiến thắng trong nhiều cuộc thi sắc đẹp nhí, và cũng là cô bé có cơ hội xuất hiện thường xuyên trong chương trình truyền hình thực tế Toodlers and Tiaras. Bởi vậy, dù mới chỉ 6 tuổi những cô bé đã trở thành một triệu phú với sở thích sử dụng những sản phẩm và dịch vụ đắt đỏ nhất.

Triệu phú nhí Isabella Barrett và mẹ. Ảnh: Mirror

Hiện tại, nguồn thu nhập chính của Barrett đến từ việc tham giá giới truyền hình, và từ hãng trang sức riêng của cô bé. Cô bé sở hữu khối tài sản mà ai cũng phải mơ ước.

Thay vì có những sở thích như những cô bé cùng trang lứa, Barrett lại thích gọi những món ăn đắt tiền như thăn bò, tôm hùm,… Trong đó, một số món ăn cô bé chọn có giá lên tới 2.200 USD.

Ngoài ra, cô bé còn thích nghỉ ngơi tại những khách sạn 5 sao. Và tủ quần áo riêng của cô bé luôn đầy ắp những bộ váy và 60 đôi giày thiết kế với tổng trị giá lên đến 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng).

Cô bé tận hưởng những sản phẩm và dịch vụ xa hoa nhất. Ảnh: Facebook

Theo luật pháp Mỹ thì chị Sausanna và chồng là anh Antonio (bố, mẹ của Isabella Barret) sẽ giữ phần lớn số tiền mà Barrett kiếm được, và cô bé chỉ được sở hữu số tiền này khi đủ 18 tuổi.

Tuy nhiên, chị Susanna từng chia sẻ, dù không muốn con gái hư hỏng nhưng vợ chồng chị vẫn rất chiều theo con gái. Họ mua nhiều giày, dành không gian riêng để chứa những bộ váy đắt tiền của cô bé. Họ biết rõ sở thích ở khách sạn sang trọng của cô bé, họ luôn chọn những khách sạn 5 sao và có phục vụ riêng để cô bé tận hưởng.

Bận rộn với lịch diễn, với công việc kinh doanh riêng nhưng Barrett vẫn là một học sinh giỏi tại trường khi cô bé nói thành thạo tiếng Italy, Đức và Tây Ban Nha. Vào thời gian rảnh, cô bé sẽ học thêm thể dục dụng cụ, tham gia các lớp khiêu vũ và thanh nhạc.

Trong tương lai, Barret sẽ cố gắng để trở thành một ngôi sao Disney. Gia đình cô bé hy vọng cô bé sẽ trở thành một Selena Gomez thứ hai.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của cô bé triệu phú 6 tuổi :

Isabella Barrett nổi tiếng từ những cuộc thi sắc đẹp nhí. Ảnh: Mirror

Cô bé rất thích diện những bộ đồ đắt tiền và sành điệu nhất. Ảnh: Facebook

Triệu phú 6 tuổi yêu thích sự hào nhoáng. Ảnh: Mirror

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news