Tin mới

Cuộc sống viên mãn của mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Thứ hai, 27/07/2015, 11:56 (GMT+7)

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines đang vô cùng hạnh phúc chào đón em bé đầu lòng vào cuối năm nay.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines đang vô cùng hạnh phúc chào đón em bé đầu lòng vào cuối năm nay.

Marian Gracia Rivera là người mẫu, diễn viên nổi tiếng hàng đầu Philippines. Cô sinh năm 1984 tại Madrid, Tây Ban Nha có cha là người Tây Ban Nha và mẹ là người Philppines. Khi cha mẹ cô chia tay vào năm cô 2 tuổi, Marian đã được mẹ đưa về quê nhà Philippines. Cô được bà ngoại và mẹ chăm sóc cho đến khi trưởng thành.

 

 

Marian là biểu tượng của sắc đẹp Philippines, là giai nhân nổi tiếng nhất quốc gia này và có lượng fan đông đảo nhất

Ở tuổi 31, Marian Rivera là ngôi sao hàng đầu không chỉ tài năng mà còn là biểu tượng của sắc đẹp showbiz Philippines. Cô đứng đầu trong Top những mỹ nhân đẹp nhất trong nhiều năm và còn gây tiếng vang bởi chuyện tình như cổ tích với tài tử Dingdong Dantes. Tình yêu của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines"- Marian Rivera và Dingdong Dantes khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Đôi uyên ương đã có một cái kết tuyệt đẹp cho chuyện tình cảm, sau hơn 5 năm mặn nồng vào ngày 30/12/2014.

Đám cưới đẹp như chuyện cổ tích của Marian và tài tử Dingdong Dantes.

Chia sẻ trên báo chí, Marian Rivera tiết lộ rằng cô đang có những trải nghiệm tuyệt vời trong giai đoạn bầu bí, đặc biệt khi có sự hỗ trợ đắc lực từ chồng: "Tôi không thể nào đòi hỏi một người chồng tuyệt vời hơn thế nữa. Mỗi khi tôi đi khám thai, anh ấy luôn ở bên, giúp tôi ghi lại những khoảnh khắc quý giá. Anh ấy hào hứng, phấn khởi như thể anh ấy mang bầu vậy". 

 
Marian đang mang bầu ở tháng thứ 5, cô vô cùng hạnh phúc bởi sự quan tâm chu đáo từ chồng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về vấn đề ốm nghén, Marian tiết lộ cô thường thấy buồn nôn khi thức dậy mỗi sáng. Ban đầu cô rất tham công tiếc việc nhưng ngay khi biết mình có bầu, Marian bắt đầu tiết chế và thậm chí bỏ các dự án mới để chuẩn bị cho ngày lâm bồn. 

Marian Rivera tiết lộ cô đã bỏ vài dự án phim và dự định không nhận phim mới đến hết năm sau. “Tôi nghĩ nếu đóng phim giai đoạn này sẽ là nỗi thiếu sót với con của mình. Tôi không muốn con bơ vơ khi cả bố và mẹ đều bận rộn”.

 
Marian hạnh phúc đi chọn đồ cho con gái.

Trong những hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân, Marian hạnh phúc tiết lộ rằng con của họ là một bé gái được đặt tên là Maria. Hình ảnh đôi vợ chồng nổi tiếng tươi cười rạng rỡ trước ống kính. Tay của họ cùng ôm lấy thiên thần nhỏ trong bụng của Marian Rivera đốn tim fan hâm mộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news