Tin mới

Cuộc sống viên mãn của những gia đình BTV, MC truyền hình Việt

Thứ tư, 14/01/2015, 19:41 (GMT+7)

Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, những MC, BTV truyền hình như Hoài Anh, MC Diệp Chi... còn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước sự viên

 

Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, những MC, BTV truyền hình như Hoài Anh, MC Diệp Chi... còn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước sự viên mãn trong cuộc sống gia đình.

Tham gia cộng tác cho Đài truyền hình Việt Nam từ những năm đầu đai học nhưng phải đến chương trình “Rung chuông vàng” thì Diệp Chi mới thực sự được mọi người biết đến. Diệp Chi không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng chính sự hoạt ngôn trong phong cách diễn đã giúp cô “lấy lòng” được hầu khắp khán giả của mình.

Dù công việc hiện tại rất bận rộn và “ngốn” của Diệp Chi nhiều thời gian nhưng cô không quên vai trò người vợ, người mẹ trong một gia đình nhỏ. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, Diệp Chi trở về tổ ấm nhỏ của mình, làm những món ăn ngon cho cả gia đình. Không chỉ vậy, Diệp Chi còn “tận dụng” quỹ thời gian ít ỏi của mình để đưa con đi chơi.

BTV Hoài Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc. Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất của VTV 2014 - Hoài Anh - từng chia sẻ, cuộc sống riêng của cô thường xuyên là những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ... vì công việc cơ quan quá bận rộn. Do đó, toàn bộ thời gian rảnh hiếm hoi, cô đều dành cho gia đình, mong muốn cố gắng bù đắp cho người thân. Người cầm sóng bản tin 19h may mắn có ông xã hiểu vợ, thương con.

Hoài Anh từng chia sẻ, cuộc sống riêng của cô thường xuyên là những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ... vì công việc cơ quan quá bận rộn. Và cũng vì vậy mà gần như toàn bộ thời gian rảnh hiếm hoi, cô dành cho gia đình, mong muốn cố gắng bù đắp cho người thân.

Khán giả màn ảnh nhỏ Việt không còn xa lạ với cái tên Hoa Thanh Tùng. Bắt đầu gắn bó với VTV3 trong chương trình Từ ánh mắt đến trái tim.

Chính từ chương trình SV 2000 mà anh nên duyên với bà xã khi "phải lòng" nữ sinh viên của một đội chơi ở Đà Nẵng. Sau đó, tình yêu nảy nở, hai người nhanh chóng kết hôn. Bà xã theo Hoa Thanh Tùng ra Hà Nội lập nghiệp. Hiện tại, hai người có một con trai là bé Hoa Tuấn Kiệt

Xem thêm video Lê Hiếu hát live cực hay

 


MC của gameshow Chúng tôi là chiến sĩ - Trần Quang Minh - có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc với vợ đẹp và con ngoan. Anh cũng là một trong những sao Việt sinh con một bề, với 3 cậu quý tử "sàn sàn" tuổi nhau.

Kết hôn năm 2011, Khải Anh - Đan Lê nhanh chóng chào đón con trai đầu lòng Khải Minh. Đến nay, cậu nhóc này đã được hơn 3 tuổi và là một trong những nhóc tỳ đáng yêu nhất của làng giải trí Việt. Trải qua nhiều sóng gió để cùng nhau xây dựng tổ ấm, tình cảm của cặp đôi Khải Anh - Đan Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news