Tin mới

Cuộc sống xa hoa của chàng thiếu gia sống “ngập” trong siêu xe

Thứ tư, 15/04/2015, 14:26 (GMT+7)

Andreas Arnhoff nổi\ntiếng trên mạng khi thường xuyên chia sẻ ảnh ăn chơi tại những nơi đắt đỏ, những\nchuyến du lịch xa hoa bậc nhất và sở hữu bộ sưu tập nhiều siêu xe “khủng”.

Andreas Arnhoff nổi tiếng trên mạng khi thường xuyên chia sẻ ảnh ăn chơi tại những nơi đắt đỏ, những chuyến du lịch xa hoa bậc nhất và sở hữu bộ sưu tập nhiều siêu xe “khủng”.

Khi trào lưu "Hội con nhà giàu" các nước nổi lên, rất nhiều người mới được tận mắt chứng kiến cuộc sống xa hoa, "sang chảnh" của những chàng trai, cô gái là con của các tỷ phú, đại gia ở mọi lĩnh vực.

Trong số những cái tên đình đám nhất trong hội con nhà giàu này không thể không nhắc đến cái tên Andreas Arnhoff (25 tuổi, đến từ Oslo, Na Uy). Anh là một trong những công tử nhà giàu có tiếng trên thế giới khi sở hữu hàng loạt siêu xe với những chuyến du lịch xa hoa bậc nhất.

Video về cuộc sống xa hoa của Andreas:

 

Do được thừa kế khối tài sản kếch xù của gia đình nên Andreas có cuộc sống sang chảnh ngay từ trong trứng nước. Trên trang Instagram cá nhân, Andreas thường xuyên đăng tải những hình ảnh về các siêu xe, xe sang mà anh chàng sở hữu.

Tấm hình chụp anh đứng trên "con cưng" của mình từng rất nổi tiếng trên mạng.


Chàng trai giàu có tự gọi mình là "Petrol head", với ngụ ý bản thân sở hữu rất nhiều xe hơi đắt tiền.


 


Căn hộ penthouse sang trọng của Andreas tại Oslo, Na Uy.


Bộ sưu tập siêu xe của anh chàng.


Chàng trai 25 tuổi còn có thú vui du lịch vòng quanh thế giới. Anh luôn check-in, nghỉ dưỡng tại nhiều địa điểm nổi tiếng đắt đỏ.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news