Tin mới

Cuộc sống xa hoa của những mỹ nhân giàu nhất showbiz Việt

Thứ bảy, 22/08/2015, 12:08 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà... là những mỹ nhân bạc tỷ của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà... là những mỹ nhân bạc tỷ của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Lý Nhã Kỳ khiến không ít người phải ngưỡng mộ bởi khối tài sản khổng lồ nhờ công việc kinh doanh. Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến những bộ trang sức kim cương tiền tỷ, những bộ váy "độc" và đắt nhất. Không có gì sai khi nói rằng Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt bởi người đẹp hiện đang sở hữu trong tay cửa hàng của thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ sở hữu những bộ trang sức kim cương lên đến hàng chục tỷ đồng.

Bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có của mỹ nhân này.

Và những chiếc váy có giá lên tới cả chục ngàn đô.

Trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 30, Lý Nhã Kỳ còn thuê hẳn một khu resort để tổ chức, trong đó, cô mời rất nhiều các chính khách, nhà kinh doanh từ Hồng Kong, Philipines sang tham dự, đồng thời bao luôn vé máy bay và khách sạn ăn ở trong 4 ngày. Không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ về độ giàu có, Lý Nhã Kỳ còn nhiều nhiều người ngả mũ thán phục bởi độ chịu chi và chịu chơi.

Mỹ Tâm

Năm 2012, Mỹ Tâm Khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

Trụ sở làm việc của Mỹ Taamtaij tp. Hồ Chí Minh.

Tại đây, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt dòng thương hiệu thời trang, "Họa mi tóc nâu" đã mất hơn hai năm cho khâu tìm kiếm nhân sự, định hình phong cách và mở xưởng sản xuất riêng. Tuy không công khai số tiền đầu tư cho thương hiệu này, nhưng chắc chắn con số không hề nhỏ.

Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỉ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, hệ thống điều hòa khí tự động, ghế tự  điều khiển nhiệt độ, bản đồ 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số…Đặc biệt, Q7 được trang bị hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen với 14 kênh với công suất 1000 wat và 14 loa ngoài. 

Mỹ Tâm trong một chuyến đi Từ thiện.

Quỹ Từ Thiện MT Foundation của Mỹ Tâm đã được gần 5 năm tuổi,  động nhờ sự đóng góp của các thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả trong, ngoài nước và trích từ hoạt động kinh doanh của công ty MT Entertainment.

Thu Minh

Vài năm trước, Thu Mình từng khiến dư luận phải "choáng váng" khi chi số tiền lên tói 85 tỷ đồng để mua 2 căn hộ penthouse tại một chung cư đắt đỏ, sang trọng bậc nhất TP.HCM dành cho con đầu lòng.

Vợ chồng Thu Minh chi đến 85 tỷ đồng để mua nhà cho "gấu con".

Không chỉ vậy, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).

Phi cơ riêng của gia đình "nữ hoàng nhạc dance".

Ngô Mỹ Uyên

Danh sách những mỹ nhân giàu nhất showbiz Việt không thể bỏ qua người đẹp Ngô Mỹ Uyên khi cô sở hữu căn biệt thự hàng chục triệu USD.

Toàn bộ ngôi nhà được dát vàng 24k.

Ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn của Ngô Mỹ Uyên được xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 10 triệu USD (nếu tính theo giá cả hiện thời thì tương đương 200 tỷ). Nội thất trong nhà từ trần tới cầu thang, phòng tắm, sân thượng... đều phản chiếu một màu vàng rực bởi lớp vàng mạ 24K.

Ngô Mỹ Uyên là hoa hậu thời trang Quốc tế Ai Cập, chị có tham gia đóng phim và làm MC, có thời gian Ngô Mỹ Uyên sang Mỹ làm ảo thuật gia. Dù không thực sự hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Ngô Mỹ Uyên luôn khiến khán giả bất ngờ mỗi lần xuất hiện.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với Louis Nguyễn. Được biết gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là chủ sở hữu tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD.

Căn biệt thự sang trọng của gia đình nhà chồng Hà Tăng.

Căn biệt thự triệu đô rộng 500m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng cũng khiến nhiều người choáng ngợp trước sự giàu có của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Và với việc về làm dâu gia đình giàu có này, Tăng Thanh Hà cũng trở thành mỹ nhân danh giá nhất showbiz Việt.

Sau khi làm dâu gia đình giàu có, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi nhiều hoạt động trong showbiz Việt.

Video: Những sự cố trên sân khấu của sao Việt

[mecloud]C1S3GEppY3[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news