Tin mới

Cuộc sống xa hoa của những nhóc tỳ nhà đại gia

Thứ sáu, 06/03/2015, 09:35 (GMT+7)

Những nhóc tỳ giàu có với cuộc sống xa hoa được bao\nquanh bởi tiền, hàng hiệu từ khi lọt lòng... khiến nhiều người trầm trồ, kinh\nngạc.

Những nhóc tỳ giàu có với cuộc sống xa hoa được bao quanh bởi tiền, hàng hiệu từ khi lọt lòng... khiến nhiều người trầm trồ, kinh ngạc.


 

Cũng giống như những chàng trai, cô gái thuộc "Hội con nhà giàu" trên thế giới, các cô cậu nhóc dù vừa mới lọt lòng hay vẫn còn đang tuổi ăn tuổi chơi đã được hưởng cuộc sống giàu sang do ba mẹ đem lại.

Mới đây, Rich Babies of Instagram (Những đứa trẻ giàu có trên Instagram) bắt đầu gây sự chú ý khi đăng tải hình ảnh các nhóc tỳ sống trong gia đình quyền quý. Cha mẹ của những đứa trẻ đăng tải hình ảnh con mình bên cạnh những đồ vật đắt tiền.

Rất nhiều cha mẹ là những đại gia giàu có sẵn sàng chi rất nhiều tiền để con cái được sống trong nhung lụa và họ cũng muốn chia sẻ cuộc sống xa hoa đó lên mạng xã hội. Từ những bức ảnh do cha mẹ đăng tải lên mạng xã hội có thể thấy những đứa trẻ dù còn rất nhỏ nhưng đã được sống trong nhung lụa với những món đồ hiệu đắt tiền, những món đồ chơi xa xỉ, những trang sức vô giá.

Ngoài những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống giàu có của những gia đình đại gia này, khá nhiều người lại lên tiếng cho rằng việc chiều chuộng và cung cấp cho con cái cuộc sống quá xa hoa ngay từ khi con còn nhỏ thực ra không phải là cách giáo dục hiệu quả cho con.

"Tất cả tiền này là của tôi".


Một nhóc tỳ được vây quanh bởi những món quà tặng hàng hiệu.


Hai bé trai trên chiếc xe hiệu kích cỡ trẻ em được bán với giá hàng chục ngàn đô la.

 


Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng những nhóc tỳ đã sống cuộc sống dư giả tiền bạc, vật chất.


Nhóc tỳ tận hưởng kì nghỉ ở bờ biển Venice.


Gia đình luôn dành tặng cho đứa trẻ những món quà xa xỉ nhất có thể


Tại sao phải có một chiếc xe trong khi bạn có thể có hai chiếc

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news