Tin mới

Cuộc sống xa hoa của “nữ hoàng tiệc tùng" 16 tuổi

Thứ sáu, 25/09/2015, 15:47 (GMT+7)

Lilli Hymowitz được mệnh danh là "nữ hoàng tiệc tùng” trên Instagram. Cô nàng 16 tuổi có một cuộc sống giàu có và xa hoa khiến nhiều người mơ ước.

Lilli Hymowitz được mệnh danh là "nữ hoàng tiệc tùng” trên Instagram. Cô nàng 16 tuổi có một cuộc sống giàu có và xa hoa khiến nhiều người mơ ước.

Chân dung nữ hoàng tiệc tùng Lili. Nguồn: Daily Mail

Lilli Hymowitz (Manhattan) là một cô gái nổi tiếng trên Instagram với 10.000 người theo dõi. Cô nàng 16 tuổi này nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn nổi tiếng bởi cuộc sống giàu có và xa hoa của mình. Lili được các bạn bè của cô mệnh danh là nữ hoàng tiệc tùng của Instagram.

Cuộc sống của lili xoay quanh những địa điểm nổi tiếng và đắt đỏ của nước Mỹ như hồ bơi của cô ở Hamptons, đứng bên DJ tại các hộp đêm độc nhất của Manhattan và nhất là tham gia môn đua ngựa, môn thể thao của giới quý tộc.

Hiện tại, Lilli đang là nữ sinh lớp 11 tại trường tư thục Riverdale ở New York, với mức học phí lên đến 45,000 USD/ năm. Mỗi bức ảnh mà Lili post lên có hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Đa số những bình luận này đến từ các anh chàng mới lớn, hâm mộ sắc đẹp và cuộc sống giàu có của Lili.

Lili và chiếc ô tô sang trọng của mình. Nguồn: Daily Mail

Cuộc sống giàu có của cô nàng 16 tuổi. Nguồn: Daily Mail

Lili và bạn của mình trong một sự kiện. Nguồn: Daily Mail

Nhân Văn (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news