Tin mới

Cuộc thi "lạ" cho sinh viên tại trường đại học danh giá nước Anh

Thứ ba, 01/12/2015, 10:18 (GMT+7)

Từ năm 2011, cứ vào thời điểm cuối năm, tờ báo sinh viên Tab lại tổ chức cuộc thi "Mông đẹp" dành cho sinh viên của trường đại học Cambridge của Anh.

Từ năm 2011, cứ vào thời điểm cuối năm, tờ báo sinh viên Tab lại tổ chức cuộc thi "Mông đẹp" dành cho sinh viên của trường đại học Cambridge của Anh.

Theo Daily Mail đưa tin, tờ báo sinh viên Tab đã tổ chức cuộc thi "Mông đẹp" trong suốt 4 năm qua và thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên trường Đại học Cambridge.

Năm nay, sau khi tuyển chọn từ nhiều thí sinh tham gia, cuộc thi đã chọn được 10 ứng viên gồm 5 nam và 5 nữa để vào chung kết.

Điều đáng chú ý trong cuộc thi năm nay là nhiều thí sinh đã vô cùng táo bạo trong phần thể hiện của mình khi nhiều học sinh đã không mặc gì để dự thi.

Đáng lưu ý trong số các thí sinh này là nữ sinh có tên Anne hiện đang theo học ngành Tiếng Anh tại Clare College, thuộc Đại học Cambridge. Anne chỉ mang duy nhất một chiếc giày cao gót và đội một chiếc mũ Noel để tham gia cuộc thi dù đó là thư viện nơi có nhiều người qua lại.

Khi những bức ảnh được đăng tải, nó đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng. Cộng đồng sinh viên của trường Đại học Cambridge cũng thích thú với cuộc thi này thể hiện qua những câu bình luận dí dỏm, khen ngợi các ứng viên. Mặc dù trước đó, cuộc thi bị một nhóm phụ nữ trong trường phản đối vì cho rằng cuộc thi cổ xúy cho hành động phân biệt giới tính.

Lê Vy (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại học