Tin mới

Cuộc tình đầy "sóng gió" của Tổng thống Pháp thủa mới yêu

Thứ sáu, 19/01/2018, 10:38 (GMT+7)

Khi bắt đầu mối quan hệ với Tổng thống Emmanuel Macron cũng là lúc Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron phải đương đầu với không ít khó khăn do sự chênh lệch về tuổi tác quá lớn giữa hai người.

Khi bắt đầu mối quan hệ với Tổng thống Emmanuel Macron cũng là lúc Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron phải đương đầu với không ít khó khăn do sự chênh lệch về tuổi tác quá lớn giữa hai người. 

Hãng tin Sputnik đưa tin cho hay trong cuốn tiểu sử đầu tiên và được công chúng chờ đợi với tiêu đề "Brigitte Macron: L’Affranchie" (tạm dịch Brigitte Macron: Người phụ nữ tự do") của tác giả Maëlle Brun đã được xuất bản gần đây. 

Những thông tin gây "sốc" về sự phản đối cũng như những chỉ trích mà Đệ nhất phu nhân Brigitte  phải hứng chịu khi bà lựa chọn bắt đầu mối quan hệ này với Tổng thống Emmanuel Macron sẽ được hé lộ trong cuốn sách. 

Trong thời điểm đó, ông Macron vẫn đang trong độ tuổi thiếu niên và là một trong những học sinh của bà Brigitte.

Tổng thống Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte Macron. Ảnh: Getty

Nội dung của cuốn sách đề cập đến việc bà Brigitte, 39 tuổi, là người phụ nữ xuất thân từ một gia đình giàu có. Bà đã kết hôn với một nhân viên ngân hàng và có 3 người con trước khi có tình cảm với cậu học sinh Emmanuel kém bà 24 tuổi. Chuyện tình "đũa lệch" của bà Brigitte đã nhanh chóng vấp phải sự phản đối của mọi người.

Theo đó, toàn bộ những người hàng xóm đã đối xử với bố mẹ của bà Brigitte như người "mang bệnh dịch".

Thậm chí những người này còn gửi thư cho bố mẹ của bà Brigitte để nhằm chỉ trích chuyện tình cảm của con gái họ. 

Theo như lời tác giả Brun - một người bạn của bà Brigitte chia sẻ rằng bà đã “mất tất cả bạn bè” chỉ vì dành tình cảm cho một cậu thiếu niên.

“Những người bạn mà cô ấy từng đi du lịch cùng đã trở mặt ngay lập tức và không còn muốn nói chuyện với cô ấy”, một nguồn tin cho biết.

Câu chuyện tình yêu "đũa lệch" của vợ chồng Tổng thống Macron  đã trải qua khá nhiều khó khăn trong đó có sự phản đối của bố mẹ Tổng thống. 

Họ đã gửi con trai lên thủ đô Paris học nhằm chia tách mối quan hệ giữ Macron và cô giáo Brigitte. Tuy nhiên, hai người vẫn quyết tâm theo đuổi tình yêu tới cùng bất chấp mọi sự cấm cản.

Trước khi tới Paris, ông Macron đã hứa một ngày nào đó sẽ quay lại cưới cô giáo và ông đã thực hiện lời hứa đó vào năm 2007. Cặp đôi quyết định không sinh con và cho đến nay, sau khi ông Macron đã trở thành tổng thống, cả hai vẫn luôn dành cho nhau tình yêu sâu đậm như lúc đầu.

Trong suốt quá trình viết sách, tác giả Brun cũng đã dành nhiều thời gian nhằm phỏng vấn những học sinh cũ của bà Brigitte khi bà còn là một giáo viên kịch. Và khá nhiều người đã mô tả vị Đệ nhất phu nhân Pháp này như một giáo viên cực kỳ nhiệt huyết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news