Tin mới

Cuộc trò chuyện kiểu "ông cụ non" của vị thị trưởng 3 tuổi ở Mỹ

Thứ sáu, 30/09/2016, 15:58 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện hết sức đáng yêu đúng kiểu "ông cụ non" của một vị thị trưởng tí hon 3 tuổi ở Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện hết sức đáng yêu đúng kiểu "ông cụ non" của một vị thị trưởng tí hon 3 tuổi ở Mỹ đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

[mecloud]nPWMFMWIKe[/mecloud]

Cuộc nói chuyện này được trích được lấy từ Little Big Shots - chương trình về các tài năng của Đài NBC, Mỹ. Đoạn clip được một trang cộng đồng mạng ở Việt Nam làm phụ đề và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người với hơn 6500 lượt share từ dân mạng.

Nhân vật chính là cậu bé James Tufts. Khi mới lên 3 tuổi, cậu đã đảm nhận chức thị trưởng của thị trấn Dorset, Minnesota (Mỹ).

Ngay khi xuất hiện, James đã gây ấn tượng cho khán giả từ cách ăn mặc đến cách nói chuyện, James đã tỏ mình rất người lớn và phong cách chỉnh tề của một vị lãnh đạo thị trấn.

Theo tìm hiểu, được biết thị trấn Dorset nơi James làm thị trưởng có số dân là 22 người. Và anh trai cậu mới 6 tuổi đã làm thị trưởng tới 2 lần.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news