Tin mới

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ!

Thứ năm, 09/08/2018, 09:55 (GMT+7)

Cuối cùng thì đã biết vì sao Phú Sát hoàng hậu lại bảo vệ Ngụy Anh Lạc đến độ quá đà như vậy trong Diên Hi Công Lược tập 28. Ngoài ra, Phó Hằng đòi Anh Lạc đền bù tình cảm nên cô nàng cởi áo báo đáp.

Cuối cùng thì đã biết vì sao Phú Sát hoàng hậu lại bảo vệ Ngụy Anh Lạc đến độ quá đà như vậy trong Diên Hi Công Lược tập 28. Ngoài ra, Phó Hằng đòi Anh Lạc đền bù tình cảm nên cô nàng cởi áo báo đáp.

Sau vụ việc Dụ thái phi (Bạch San) bị sét đánh chết trong Diên Hi Công Lược tập trước, dù hoàng hậu (Tần Lam) đã đày Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) đến Tân Giả Khố nhưng hoàng thượng (Nhiếp Viễn) vẫn nhất quyết không chịu buông tha cho cô nàng.

Thấy vậy, hoàng hậu liền nói với hoàng thượng tất cả nỗi lòng mình chôn kín bấy lâu nay. Rằng Ngụy Anh Lạc chính là hi vọng của mình, là con người mà nàng Phú Sát Dung Âm muốn hướng đến nhưng đã phải chôn sâu xuống đáy lòng, nàng nhất định phải bảo vệ Anh Lạc.

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 1.
 

Hóa ra khi vừa mới thành hôn cùng hoàng thượng, lúc đi bái kiến thái hậu, nàng chỉ vì nói nhiều hơn hoàng thượng một câu liền bị phạt. Kể từ lúc đó, nàng bị ép biến thành người thận trọng từ lời nói đến việc làm, nghiêm ngặt tuân thủ bổn phận của mình, lấy chồng làm trời, không có chính kiến của riêng mình, đánh mất chính bản thân, bị cung quy điều lệ trói buộc.

Hoàng hậu vẫn luôn hối hận vì không bảo vệ được bản thân khi xưa mà Ngụy Anh Lạc tự do tự tại, ương bướng khó bảo chẳng khác gì hoàng hậu của trước đây, nàng chính là thích một Anh Lạc như vậy, dù phải chống lại hoàng thượng nàng cũng sẽ bảo vệ Ngụy Anh Lạc.

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 2.
 

Nghe vậy, hoàng thượng đành phải thở dài, quyết định tha cho Ngụy Anh Lạc, cô nàng không phải cứng đầu sao, vậy thì để cô nàng tự sinh tự diệt đi. Nếu cô nàng không chịu được khổ phải đến cầu hoàng thượng thì chứng tỏ hoàng hậu đánh giá Ngụy Anh Lạc cao quá rồi.

Ở bên kia chiến tuyến, Cao quý phi (Đàm Trác) và Thư quý nhân (Lý Xuân Ái) hay tin Ngụy Anh Lạc bị đày đến Tân Giả Khố thì vui vẻ vô cùng vì điều này đồng nghĩa với việc bọn họ có thể dễ dàng đối phó với hoàng hậu.

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 3.
 

Bị đày đến Tân Giả Khố làm những việc thấp kém nhất, không còn sự che chở của hoàng hậu lại còn bị kẻ thù cũ là Cẩm Tú (Cao Vũ Nhi – cung nữ phường thêu kết bè mưu hại Ngụy Anh Lạc nhưng không thành, còn bị đày đến Tân Giả Khố trong tập 5) chế nhạo. Nhưng Anh Lạc trước nay vốn kiên cường, khổ sở đến mấy cũng không oán giận lấy một câu, cô nàng cũng cảnh cáo Cẩm Tú đừng dại mà cà khịa gây chuyện với mình.

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 4.
 
Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 5.
 
Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 6.
 

Trong những ngày ở Tân Giả Khố, Ngụy Anh Lạc hết sức tò mò với thái giám Viên Xuân Vọng (Vương Mậu Lôi) vì đối phương luôn tỏ ra lạnh lùng, không thèm để ý tới sự ái mộ mà các cung nữ dành cho mình.

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 7.
 
Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 8.

Viên Xuân Vọng sẽ là một nhân tố ấn tượng trong những tập tới

Nhàn phi (Xa Thi Mạn) trong lúc thu thập đồ đạc liền tìm thấy một khối ngọc bội, cô liền đeo nó đi đến Thọ Khang Cung bái tế cho Dụ thái phi khiến Hoằng Trú (Hồng Nghiêu) cảm động vạn phần. Gã nhìn thấy ngọc bội liền nhớ đến ơn cứu mạng của Nhàn phi khi xưa còn Nhàn phi thì đắc ý vô cùng vì đạt được mục đích của mình.

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 9.
 
Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 10.
 
Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 11.

Phải chăng Nhàn Phi đang muốn lôi kéo Hoằng Trú về phe mình?

Nhàn phi cũng không quên thăm dò lòng trung thành của Thuần phi (Vương Viện Khả) dành cho hoàng hậu. Nhìn ra được Thuần phi là vì có mục đích nên mới tận tâm giúp đỡ hoàng hậu, cô quyết định dùng việc này lôi kéo Thuần phi về phe mình.

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 12.
 

Về phần Phó Hằng (Hứa Khải), hay tin người trong lòng bị đày đến Tân Giả Khố chịu khổ anh liền muốn tìm hoàng thượng xin ngài tứ hôn cho mình và Ngụy Anh Lạc để có thể đưa cô về nhà nhưng Anh Lạc không đồng ý. Ngụy Anh Lạc hiểu rõ Phó Hằng là người chí lớn, muốn kiến công lập nghiệp, nếu cưới cô thì tương lai của anh sẽ bị hủy hoại, phí hoài cả một đời người. Phó Hằng trong lúc giận dỗi liền đòi Ngụy Anh Lạc trả lại tình cảm cho mình, nếu cô đã dụ dỗ anh thì phải dùng cả cuộc đời trả lại cho anh. Ngụy Anh Lạc nghe vậy liền cởi bỏ quần áo, muốn dùng thân mình báo đáp lại tình cảm của Phó Hằng.

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 13.

Anh Lạc muốn dùng thân báo đáp Phó Hằng?

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 14.

Phó Hằng nói dù là quân tử nhưng cũng là một người đàn ông. Liệu anh sẽ làm gì?

Cuối cùng, đây là lý do Ngụy Anh Lạc làm loạn cả cung mà vẫn được hoàng hậu ngày đêm bảo vệ! - Ảnh 15.

Viên Xuân Vọng đã biết chuyện của hai người

Viên Xuân Vọng là ai? Anh ta đóng vai trò gì trong bộ phim này? Hãy tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của Diên Hi Công Lược để biết thêm chi tiết.

Hạ Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news