Tin mới

Cười nghiêng ngả với clip giả bị cướp bắn hù dọa học sinh đi đường

Thứ bảy, 28/03/2015, 09:29 (GMT+7)

Mới đây, một clip đăng tải hình ảnh hai nam\nthanh niên giả làm cướp và người bị cướp, có tiếng "súng nổ" bằng bóng bay để “hù dọa” nhóm học sinh đi đường khiến cư dân mạng được\nphen cười nghiêng ngả.

Mới đây, một clip đăng tải hình ảnh hai nam thanh niên giả làm cướp và người bị cướp, có tiếng "súng nổ" bằng bóng bay để “hù dọa” nhóm học sinh đi đường khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

 

Đoạn clip được một thành viên đăng tải trên trang youtube ghi lại cảnh hai nam thanh niên giả một vụ cướp, một thanh niên cầm hai quả bóng bay núp bên trong bức tường, thanh niên còn lại khi thấy một tốp học sinh đi xe đạp ngang qua thì giả người bị cướp quỳ lạy khóc lóc rồi vứt ví tiền ra xin tha. Ngay sau đó, chàng trai ngã vật ra đường giả bị trúng đạn khi nghe tiếng bóng bay do thanh niên kia bóp vỡ.

 

 

Đám học sinh khi nghe thấy tiếng “súng” và cảnh thanh niên ngã vật ra đường thì đã hoảng hốt vứt xe bỏ chạy.

Chàng trai giả bị cướp quỳ lạy và vứt ví xin tha. Ảnh cắt từ clip.

Chàng trai giả cướp cầm hai quả bóng bay chuẩn bị giả tiếng súng. Ảnh cắt từ clip.

Điều khiến clip gây cười là đám học sinh trên đường đi học về bắt gặp tình huống bất ngờ, tưởng là cướp thật, nghe tiếng bóng bay tưởng tiếng súng. Tất cả chạy "bán sống bán chết" trừ một cậu học sinh do vướng xe đạp không thể chạy thoát.

Trò đùa giả vờ bị bắn để hù họa người khác này vốn xuất phát từ giới trẻ Trung Quốc và từng được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội không lâu trước đây.

Đoạn clip trên khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả, nhiều người còn xem đi xem lại mà vẫn không nhịn nổi cười.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news