Tin mới

Cười nghiêng ngả với Doctor Strange “phiên bản lỗi”

Thứ hai, 12/12/2016, 16:36 (GMT+7)

Series hài Tươi Xanh Bom Tấn vừa ra mắt tập đầu tiên trên kênh Tươi Xanh. Với việc mô phỏng lại tác phẩm điện ảnh nổi danh "Doctor Strange”, tập 1 Doctor Trang của Tươi Xanh Bom Tấn đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự hài hước và vui nhộn.

Series hài Tươi Xanh Bom Tấn vừa ra mắt tập đầu tiên trên kênh Tươi Xanh. Với việc mô phỏng lại tác phẩm điện ảnh nổi danh "Doctor Strange”, tập 1 Doctor Trang của Tươi Xanh Bom Tấn đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự hài hước và vui nhộn.

Doctor Strange là nhân vật được nhiều khán giả yêu mến trong bộ phim bom tấn cùng tên được công chiếu gần đây tại các rạp phim. Đã có rất nhiều phiên bản mô phỏng lại hình tượng siêu anh hùng này. Trong đó có “phiên bản lỗi” Doctor Trang của series hài Tươi Xanh Bom Tấn.  

Doctor Strange phiên bản Tươi Xanh Bom Tấn

Lấy ý tưởng từ phim Doctor Stranger, phim hài tình huống Doctor Trang của Tươi Xanh Bom Tấn khiến người xem tò mò bởi nội dung và lối diễn xuất gần gũi, hài hước. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc đến từ series hài Học Viện Khó Đỡ gồm Bửu Đa, Trà Ngọc cùng với hai gương mặt mới là Minh Dự và Ngọc Xuyên.

Trà Ngọc xinh đẹp trong Doctor Trang

 

Doctor Trang xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính - bác sĩ Trang. Trong một lần sơ suất khiến bệnh nhân thiệt mạng, vị bác sĩ này quá hối lỗi đã tự hủy hoại đôi tay của mình. Sau đó, anh ta lại hối hận và muốn quay trở về với nghề bác sĩ, Doctor Trang liền đi tìm gặp sư tổ Thượng Cổ Tôn Giả để chữa trị đôi tay. Từ đây, những tình huống hài hước “dở cười dở khóc” giữa Doctor Trang và sư tổ liên tục xảy ra, mang đến cho khán gả những tràng cười thú vị. 

 

Bác sĩ Trang sau khi gặp Thương Cổ Tôn Giả

Trong phim, Trà Ngọc sắm vai Thượng Cổ Tôn Giả với thành tích…giết quá nhiều môn đệ, Bửu Đa đảm nhận vai bác sĩ Trang siêu “lầy”, năm lần bảy lượt dùng bảo bối quay ngược thời gian để “hành hạ” sư tổ của mình. Cả hai đã thể hiện những màn tung hứng ăn ý, mang lại những tình huống “khó đỡ” cho Doctor Trang.

 
 

Tươi Xanh Bom Tấn là series hài vừa mới ra mắt của kênh Tươi Xanh. Đây là series hài chuyên mô phỏng những câu chuyên và nhân vật quen thuộc đến từ các tác phẩm văn học, truyện cổ tích, phim ảnh. Từ những chất liệu vốn đã quen thuộc đó, các tập phim sẽ thể hiện bằng lối kể rất hiện đại và hài hước.

Tươi Xanh Bom Tấn sẽ được phát sóng vào thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 08-12-2016 trên kênh Tươi Xanh. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news