Tin mới

Cưới vợ 3 khi chưa ly hôn vợ 2, đại úy CSGT xin ra khỏi ngành

Thứ ba, 25/04/2017, 11:12 (GMT+7)

Mặc dù chưa ly hôn với người vợ thứ hai nhưng một đại úy CSGT ở Nghệ An vẫn cưới tiếp vợ ba. Ngay sau khi vụ việc bị vỡ lở, đại úy CSGT này đã viết đơn xin ra khỏi ngành.

Mặc dù chưa ly hôn với người vợ thứ hai nhưng một đại úy CSGT ở Nghệ An vẫn cưới tiếp vợ ba. Ngay sau khi vụ việc bị vỡ lở, đại úy CSGT này đã viết đơn xin ra khỏi ngành. 

Pháp luật Việt Nam đưa tin cho biết chiều ngày 24/4, đại tá Phạm Đức Châu - Trưởng phòng CSGT đường thủy (PC 68 Công an Nghệ An) cho biết, Đại úy Nguyễn T.H. từng công tác tại Phòng đã làm đơn xin ra khỏi ngành công an sau khi bị tố cáo cưới thêm vợ.

Đại úy CSGT cưới vợ 3 khi chưa ly hôn vợ hai. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

Theo đó, đại úy H. làm đơn xin ra khỏi ngành từ đầu tháng 3/2017. Công an tỉnh Nghệ An cũng ký quyết định cho anh H. xuất ngũ.

Trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cũng đưa tin cho hay chị T. (huyện Quế Phong, Nghệ An) có đơn gửi lên Công an Nghệ An trình bày về việc đại úy H. đã có vợ nhưng vẫn cưới chị làm vợ.

Trong đơn chị T. trình bày, vào năm 2011 2 người có quen biết và nảy sinh tình cảm. Trong quá trình yêu nhau, đại úy H. cho biết đã ly hôn vợ và đang sống độc thân. Với lý do gia đình phản đối nên anh H. và chị T. đã tổ chúc đám cưới tại nhà gái vào đầu năm 2017.

Mặc dù vậy, sau khi cưới được hơn 2 tuần, chị T. mang thai thì phát hiện anh H., đã từng ly hôn với vợ đầu (có một con gái chung) rồi cưới vợ 2 ở TP. Vinh từ năm 2014. 

Khi mọi chuyện bị vỡ lở, vợ thứ 2 của ông H. đã làm đơn gửi cơ quan chị T. tố cáo chị đã "cướp chồng". Chị T. sau đó đã làm đơn tố cao người chồng mới của mình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news