Tin mới

Cười vỡ bụng với phản ứng của chồng khi vợ nhắn “Em yêu anh”

Thứ năm, 23/04/2015, 11:18 (GMT+7)

Các chị em đang truyền tay nhau chiêu thử chồng bằng tin nhắn “Em yêu anh”. Kết quả nhận được khá bất ngờ và thú vị.

 Các chị em đang truyền tay nhau chiêu thử chồng bằng tin nhắn “Em yêu anh”. Kết quả nhận được khá bất ngờ và thú vị.

Mới đây, trên Cộng đồng mạng xuất hiện một chiêu thử tình yêu bằng tin nhắn “Em yêu anh” dành cho các cặp vợ chồng và nhanh chóng nhận được sự chia sẻ chóng mặt về mức độ hài hước và hấp dẫn.

Nắm bắt tâm lý của hầu hết các cặp vợ chồng trong đời sống hiện nay, khi việc thể hiện tình cảm yêu đương trở nên quá 'hiếm', cô gái tên Phạm Tâm (sinh năm 1989, hiện đang sinh sống ở Hải Phòng) đã sáng tạo ra một trò chơi tin nhắn vô cùng đơn giản nhưng rất hài hước dành cho các bà vợ. Và hơn hết, nó đang chứng minh sức ảnh hưởng và ấn tượng qua hàng ngàn lượt chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Theo đó, Su.S.. (nick Facebook của Phạm Tâm) chia sẻ: "Chơi trò này không các chị ơi. Bây giờ lấy điện thoại nhắn tin cho chồng "Em yêu anh". Đợi xem phản ứng của các ông ý thế nào rồi chị em mình post kết quả lên đây ha. Em đoán chồng em sẽ nhắn tin lại "con điên này".
Status được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Trước đó, Phạm Tâm từng từng gây sốt cộng đồng mạng với một tâm thư hóm hỉnh chia sẻ về nỗi "khổ tâm" sau khi lấy chồng

Ngay sau được lan truyền trên mạng xã hội lập, trò chơi thử chồng này lập tức thu hút được rất nhiều chị em quan tâm. Nhiều bà vợ cho biết phản ứng của chồng rất bất ngờ và hài hước nhận được tin nhắn “Em yêu anh” từ vợ.

Cùng xem những phản ứng của các ông chồng khi bất ngờ nhận được tin nhắn thử này của vợ.

Những tin nhắn đáp lại câu em yêu anh của các bà vợ

Bên cạnh sự lan tỏa và đón nhận hào hứng của hầu hết các bà vợ, thì cũng có những người cho rằng trò chơi này đem lại những kết quả không tốt, không mong muốn trong mối quan hệ vợ chồng. Vì họ cho rằng, nó dễ dẫn đến hiểu lầm... giữa hai vợ chồng, đặc biệt là vói ông chồng hay ghen.

Tuy nhiên, điều không thể phủ nhận ở trò chơi này là nó mang tính giải trí cao và hiệu ứng rộng rãi. Xét về một mặt nào đó, nó cũng giúp cho các cặp vợ chồng nhìn nhận lại đời sống tình cảm cũng như tình yêu, tình thương đối với gia đình nhỏ của mỗi người.

Hiện tại, trò chơi này vẫn được đón nhận và có sức lan truyền một cách chóng mặt trên cộng đồng mạng.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)
Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em yêu anh