Tin mới

Cường đô la bất ngờ tỏ tình với Hồ Ngọc Hà sau nhiều sóng gió

Thứ hai, 13/07/2015, 09:15 (GMT+7)

Cường đô la bất ngờ đăng lại ảnh cũ và gửi lời yêu đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Cường đô la bất ngờ đăng lại ảnh cũ và gửi lời yêu đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Cường đô la bất ngờ chia sẻ một bức ảnh cũ nắm tay Hồ Ngọc Hà bên con trai. Điều đặc biệt, kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái "Love you all" (Tạm dịch: Yêu hai mẹ con).

Cường đô la đăng ảnh cũ tỏ tình với mẹ con Hà Hồ

Lời tỏ tình của Cường đô la trong hoàn cảnh hiện tại khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của hai người.

Theo tin tức được biết, thời gian qua Hồ Ngọc Hà liên tục gặp nhiều rắc rối về chuyện tình cảm. Khi bức ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà tình cảm bên vị đại gia kim cương được lan truyền một cách nhanh chóng. Điều đáng nói là vị đại gia này đã có vợ và con. Chính vì vậy, Hà Hồ bị coi là kẻ thứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc của người khác.

Bà xã Cường đô la một lần nữa bị dư luận chỉ trích. Đã không ít ý kiến trên các diễn đàn mạng kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà, tảy chay những nhãn hàng mà cô đóng quảng cáo.

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, nữ hoàng giải trí đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. 

Từ chuyện Hồ Ngọc Hà, nhiều người quay ra thương cảm cho Cường đô la. Trong khi Hà Hồ đang đối mặt với cơn bão scandal thì Cường đô la vẫn thầm lặng chăm sóc bé Subeo và không lên tiếng bàn luận về vợ. Cách ứng xử của Cường Đôla nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news