Tin mới

Cường Đô la bất ngờ xóa sạch ảnh Hạ Vi, chỉ giữ lại ảnh Subeo và Hà Hồ

Thứ bảy, 27/08/2016, 11:51 (GMT+7)

Cường Đô la bất ngờ xóa bỏ hết những hình ảnh của Hạ Vi trên cả facebook và instagram cá nhân khiến nhiều người đặt một dấu hỏi lớn rằng phải chăng mối quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc khó hàn gắn?

Cường Đô la bất ngờ xóa bỏ hết những hình ảnh của Hạ Vi trên cả Facebook và instagram cá nhân khiến nhiều người đặt một dấu hỏi lớn rằng phải chăng mối quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc khó hàn gắn?

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Cường Đô la đã xóa hết ảnh có liên quan đến bạn gái Hạ Vi trên cả facebook và instagram cá nhân. Cả hình ảnh mới nhất mà anh chia sẻ cùng bạn gái đi xem đua xe cũng được xóa bỏ và chỉ để lại hình ảnh các siêu xe.

Cường Đô la xóa hết những hình ảnh Hạ Vi trên cả facebook và instagram cá nhân.

Tuy nhiên, những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè và con trai thì những hình ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà vẫn được Cường Đô la giữ lại.

 

Những bức ảnh về Hồ Ngọc Hà vẫn được Cường Đô la giữ lại trên trang cá nhân.

Về phía Hạ Vi, cô cũng đã bỏ theo dõi Cường Đô la trên instagram. Điều này khiến nhiều người đặt một dấu hỏi lớn rằng phải chăng mối quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc khó hàn gắn?

Trước đó, trong buổi ra mắt bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cường Đô la vẫn âm thầm đến chúc mừng và trong bài phỏng vấn gần đây, Hạ Vi vẫn dành những lời khen có cánh cho Cường Đô la.

Cường Đô la âm thầm đợi Hạ Vi khi người đẹp ra mắt phim Tấm Cám trước đó ít ngày.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news