Tin mới

Cường Đô la bên Hà Hồ, Hạ Vi khoe vòng một gợi cảm

Thứ tư, 09/03/2016, 09:05 (GMT+7)

Người đẹp Hạ Vi tung ảnh gợi cảm, quyến rũ trong khi dư luận đang xôn xao về việc Cường Đô La và Hà Hồ tái hợp.

Người đẹp Hạ Vi tung ảnh gợi cảm, quyến rũ trong khi dư luận đang xôn xao về việc Cường Đô La và Hà Hồ tái hợp.

Trong bộ hình mới nhất bắt tay cùng nhiếp ảnh gia Bobby Nguyen và chuyên gia trang điểm Tùng Châu, Hạ Vi thật gợi cảm, quyến rũ.

Cô khoác lên mình những thiết kế mới nhất trong bộ mang tên Singature Label Limited của nhà thiết kế tài năng Lâm Gia Khang. Ảnh Bobby Nguyen

 Mang tinh thần một người phụ nữ, Hạ Vi luôn biết làm mới mình thể hiện qua phong cách thời trang mình để thu hút hơn trong mắt người đối diện. Ảnh Bobby Nguyen.

Những ngày qua, hình ảnh Cường Đô là và vợ cũ Hồ Ngọc Hà tái hợp “tay trong tay” cùng con trai Subeo đi xem nhạc kịch trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Điều đáng nói, sau khi loạt ảnh này được đăng tải, trên trang cá nhân của Hot girl Hạ Vi – tình mới của “đại gia phố núi” bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái khá bức xúc.

 Ảnh Internet.

Tuy nhiên, trước ồn ào dư luận, bạn gái Cường Đô la đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân về dòng trạng thái gây tranh cãi của mình. Theo Hạ Vi, Facebook là mạng xã hội nên cô chỉ muốn chia sẻ vài dòng caption hay hay chứ không phải như mọi người đang hiểu lầm.

Sau thời gian úp mở, gần đây Hạ Vi và Cường đô la đã khá thoải mái khi công khai tình cảm và dành cho nhau những cử chỉ thân mật nơi đông người.

Dù cặp đôi mới yêu nhau hơn 4 tháng nhưng tình cảm của hai rất mặn nồng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình và cả người hâm mộ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news