Tin mới

Cường Đô la chính thức "nối lại tình xưa" với Hà Hồ?

Thứ hai, 08/02/2016, 17:42 (GMT+7)

Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa đón Tết kèm lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng cả hai đã tái hợp.

Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa đón Tết kèm lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng cả hai đã tái hợp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải những hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa, chụp bộ ảnh đón Tết khá rực rỡ. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như chàng đại gia phố núi không dành những lời ngọt ngào, "có cánh" cho tình cũ của mình. Theo đó, doanh nhân này bày tỏ, "My love! So beautiful. Happy new year 2016. Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ Cường". (Tình yêu của tôi, quá đẹp. Chúc mừng năm mới 2016) khiến nhiều người cảm thấy thích thú nhưng cũng rất ngỡ ngàng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy hào hứng và ủng hộ hành động của chàng doanh nhân này thì không ít người tỏ ý nghi ngờ liệu đây có phải là sự thật hay là "chiêu trò" gì đó?

Cường Đô la chính thức "nối lại tình xưa" với Hà Hồ?. Ảnh Internet

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" và hiện tại cả hai chỉ coi nhau như những người bạn thân thiết sau câu chuyện tình 8 năm đầy sóng gió khiến nhiều người phải tiếc nuối. Đã có lúc, cô từng lên tiếng về việc muốn giữ mối quan hệ với "tình cũ" vì con trai. Cô cũng khẳng định chỉ cần con trai muốn, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung một giường, vẫn có thể cùng nhau dạo chơi thật vui vẻ bên nhau.

Tuy nhiên, đã có lúc, Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là người cá tính và dường như giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" đang chia sẻ về chuyện tình của cô và Cường Đô la khi đăng tải bài viết về "Đàn bà cá tính". Theo quan điểm của nữ ca sỹ, một khi đã yêu thì sẽ "nhiệt như núi lửa", khi không còn tình cảm thì "quyết định ra đi".

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà còn ám chỉ đến việc cô từ chối lời cầu hôn vì ... cá tính. Dù không nhắc đến tên nhưng ai cũng đoán rằng phải chăng ca sỹ gốc Quảng Bình đang nhắc đến Cường Đô la?

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la