Tin mới

Cường Đô la đánh đàn tặng Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 7 năm 9 tháng yêu nhau

Thứ hai, 25/08/2014, 14:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cường đo la lãng mạn trong ngày kỷ niệm yêu nhau đã tự đánh đàn piano và mua hoa tặng Hồ Ngọc Hà trong ngày yêu nhau.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Cường đô la lãng mạn trong ngày kỷ niệm yêu nhau đã tự đánh đàn piano và mua hoa tặng Hồ Ngọc Hà trong ngày yêu nhau.

Rất nhiều fan bất ngờ trước sự lãng mạn của ông xã Cường đô la dành thời gian cho giây phút piano đầy lãng mạn dành cho bà xã Hồ Ngọc Hà.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chơi một đoạn nhạc trong ca khúc Right here waiting for you darling của Richard Marx dành tặng người bạn đời của mình. Anh chia sẻ về khúc nhạc này trên trang cá nhân với dòng status: "không hay lắm nhưng chấm điểm cho sự cố gắng nhé".

Cường đô la đánh đàn tặng vợ kỷ niệm 7 năm 9 tháng yêu nhau

Hành động lãng mạn này của Quốc Cường đã khiến cho các fan vô cùng thích thú. Không ít người cảm thấy cực kì ghen tị và không ngớt lời khen ngợi. Một số còn không ngại dành tặng anh danh hiệu "người chồng của năm". 

Rất nhiều người đã gửi lời chúc tới cặp đôi lãng mạn này, nickname Mai Cây Xanh chia sẻ: “Tuyệt vời em ạ. Cho người khách ko mời, nhưng rất ngưỡng mộ Tình yêu của hai em được chúc mừng vợ chồng em luôn vui và hạnh phúc”. Bên cạnh đấy có bạn còn rất ngưỡng mộ Cường đô là là người chồng tuyệt vời: "Rất nhiều người khen anh rồi nhưng em vẫn muốn nói là: anh thật là 1 người chồng tuyệt vời...".

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la là cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz

Không những thế, bản nhạc chỉ được cất lên trong 30 giây ngắn ngủi nhưng có lẽ đã mang đến hiệu ứng bất ngờ tăng phần lãng mạn cho bầu không khí tuyệt vời tối qua của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất showbiz.

Còn nhớ trước đây không lâu, cũng để kỷ niệm 7 năm 8 tháng yêu nhau, Cường đô la đã dành tặng một món quà hàng hiệu cho Hồ Ngọc Hà.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news