Tin mới

Cường Đô la đi đổ xăng cho siêu xe, gặp người bán vé số và hành động sau đó cực đáng mặt đại gia

Thứ năm, 10/05/2018, 10:31 (GMT+7)

Cường Đô la "kẻ" đào hoa nhưng vô cùng ga lăng khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục.

Cường Đô la "kẻ" đào hoa nhưng vô cùng ga lăng khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi đoạn clip doanh nhân Quốc Cường (Cường Đôla) – chồng cũ Hà Hồ lái Xe Ferrari đổ xăng bên ven đường được chia sẻ trên mạng.

Trong lúc đại gia phố núi đổ xăng cho chiếc xế hộp trị giá 21 tỷ, anh vô tình gặp một người đàn ông bán vé số và được mời mua ủng hộ.

Sau một lúc lục lọi trong túi, Cường Đôla đã quay trở lại ghế lái, loay hoay kiếm tiền mặt trong xe để mua ủng hộ người đàn ông này vài tấm vé. Sau khi thanh toán tiền xăng lên đến 1 triệu đồng, anh lập tức lái xe rời đi.

Cường Đô la được người bán vé số mời mua tại cây xăng.
Sau một hồi lục túi, thiếu gia phố núi quay trở lại siêu xe.

Khi người bán vé số thất vọng bỏ đi, Cường Đôla bất ngờ gọi lại và cầm theo một ít tiền mặt.

Anh mua ủng hộ người đàn ông bán vé số trước khi lên xe rời đi.

Tuy đây chỉ là một hành động đơn giản, nhưng cách cư xử của ông bố một con đã nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng. Có ý kiến cho rằng, đó chỉ là một việc làm bình thường không có gì đáng ngạc nhiên hay bất ngờ, nhưng cũng không ít người ngưỡng mộ chồng cũ Hà Hồ vì dù giàu có, xài toàn xe sang bạc tỷ, anh vẫn biết chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, nghèo khổ hơn mình.

Là một doanh nhân nhưng hình ảnh Nguyễn Quốc Cường lại được công chúng biết đến nhiều hơn với những mối quan hệ tình cảm với các chân dài.

Trong thời gian yêu Cường Đô la không ít mỹ nhân trong showbiz nhận được sự yêu chiều quan tâm thậm chí anh còn mạnh tay tặng cả người yêu xế sang, hàng hiệu đắt đỏ.

Cường đô la từng có mối quan hệ tình cảm với những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news