Tin mới

Cường Đô la khao khát tái hợp với vợ cũ Hà Hồ sau nhiều năm chia tay

Thứ ba, 15/08/2017, 17:30 (GMT+7)

Dù đã chia tay nhiều năm nhưng mối quan hệ giữa Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Dù đã chia tay nhiều năm nhưng mối quan hệ giữa Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà trở thành "tâm điểm" của showbiz Việt với ca khúc "Cả một trời thương nhớ" cùng chuyện tình cảm đầy ồn ào.

Mới đây nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ về chồng cũ Cường Đôla. Cô cho hay mối quan hệ giữa hai người vẫn là tri kỷ như từ trước tới nay vốn thế. Hà Hồ cũng tiết lộ có những lúc Cường đô la còn trêu đùa rủ cô về ở cùng để Subeo có thêm em gái nhưng cô bày tỏ quan điểm rõ ràng.

Sau đó, Cường Đô la lại tiếp tục đăng ảnh kỷ niệm 6 năm lúc hai vợ chồng còn hạnh phúc. Nhiều người nghi ngờ phải chăng "Đại gia phố núi" vẫn khao khát tái hợp với Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm chia tay.

Cường Đô la chia sẻ lại hình ảnh cách đây 6 năm. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng tái hợp đi ăn đêm thu hút khá nhiều sự chú ý từ dư luận. Tối 10/5 - vào đúng ngày cô lên chức bà chủ, lấn sân kinh doanh cùng một người bạn thân, vị đại gia phố núi đã có mặt từ sớm, mang theo lẵng hoa cùng dòng chữ chúc mừng vợ cũ: “Ba Cường và Subeo chúc mừng mẹ Hà và chú Khánh”.

 
Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần tái hợp thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong lần chia sẻ gần đây, Cường đôla khẳng định, tuy không còn chung lối nhưng anh vẫn xem Hà Hồ là người bạn tri kỷ. Anh thừa nhận, đã có lúc cả hai từng rất ghét nhau, rồi lại thấu hiểu và sẵn sàng bỏ qua mọi sự ích kỷ, nhỏ nhen.

“Tôi và Hà đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất, nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, anh chia sẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la