Tin mới

Cường Đô la khoe ảnh hạnh phúc tay trong tay cùng Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 15/10/2014, 14:53 (GMT+7)

Cường Đô la khoe hình ảnh nắm tay hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà, để khẳng định tình cảm tốt đẹp không phải rạn nứt như những tin đồn trước kia.

 

 

 

 

 

 

 

Cường Đô la khoe hình ảnh nắm tay hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà, để khẳng định tình cảm tốt đẹp không phải rạn nứt như những tin đồn trước kia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Cường Đô la khoe ảnh nắm tay Hồ Ngọc Hà đầy hạnh phúc với lời nhắn “Have a great show in Ha Noi babe!”.

Người hâm mộ dễ dàng nhận ra chiếc đồng hồ quen thuộc trong ảnh là của Cường Đô la, và đoán bàn tay trắng trẻo, thanh mảnh còn lại là Hà Hồ, nhất là khi cô cũng vừa thực hiện tour diễn xuyên Việt tại Hà Nội. Rất nhiều fan đã ngưỡng mộ tình cảm Cường Đô la dành cho vợ và luôn dành những lời chúc tốt đạp nhất gủi tới cặp đôi.

Cường Đô la khoe ảnh nắm tay vợ

Dường như cả hai không cần giải thích về tình cảm của mình, nhưng Cường Đô la luôn cặp nhập trạng thái hạnh phúc của gia đình bằng những bức ảnh trên trang cá nhân cũng đủ để xóa tan mọi nghi ngờ cũng như tin đồn về hôn nhân tan vỡ thời gian vừa qua.

Trước đó, thông tin Hà Hồ - Cường đô la chia tay bắt đầu được đồn thổi, lan truyền trên một số diễn đàn mạng trong suốt một tháng gần đây khi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang Facebook cá nhân như trước kia. Đồng thời, những bức ảnh cả nhà 3 người nắm tay nhau hạnh phúc như trước đây rất ít, thay vào đó, hoặc Cường đô-la, hoặc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng con trai Subeo. Thậm chí, những chuyến lưu diễn và nghỉ ngơi tại Hà Nội, Đà Nẵng... cũng không có mặt đầy đủ của gia đình.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hà Hồ.

Nhưng không lâu sau, Cường Đô la lại liên tục đăng hình ảnh gia đình bên nhau và anh luôn xuất hiện trong các sự kiện cùng bà xã. Bên cạnh đấy, Ông xã Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và tự tay thực hiện những điều ngọt ngào dành tặng vợ, như một cách để khẳng định anh và Hà Hồ vẫn "cơm lành canh ngọt" chứ không hề rạn nứt như những thông tin được đăng tải trước đó.

Trong chuyến lưu diễn Tour xuyên Việt tại Hà Nội của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la cũng tham gia chuyến lưu diễn cùng vợ. 

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news