Tin mới

Cường đô la khoe khả năng hát tiếng Anh của con trai Subeo

Thứ năm, 01/09/2016, 11:23 (GMT+7)

Cường đô la đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip quý tử Subeo ngẫu hứng hát tiếng Anh trong lúc đưa bố đón từ trường về nhà.

Cường đô la đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip quý tử Subeo ngẫu hứng hát tiếng Anh trong lúc đưa bố đón từ trường về nhà.

[mecloud]xjF2ORoyZz[/mecloud]

Trong clip, bé Subeo hát theo lời tiếng Anh khá trôi chảy với ca khúc "Lazy song" của Bruno Mars. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Phần đông khán giả đều bày tỏ sự thích thú và dành lời khen cho sự thông minh, kháu khỉnh của con trai Hà Hồ.

Cường đô la luôn dành thời gian cho con trai Subeo. Ảnh internet

Mặc dù Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã chia tay nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho bé Subeo. 

Hơn 5 tuổi, dường như Subeo cũng đã dần nhận thức được những gì đang diễn ra khi không còn được thường xuyên ở chung cùng bố mẹ. Hà Hồ tâm sự cũng thường xuyên trò chuyện với Subeo, nói với con mọi người đều đang rất hạnh phúc bởi quyết định này.

Giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La mọi thứ đều chia đôi, tài sản của ai người đấy giữ. Cô đã không đòi hỏi bất kì một điều gì. Quan trọng nhất vẫn là đứa con chung của hai người, họ đều dành cho Subeo những quan tâm, chăm sóc rất nhiều.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo