Tin mới

Cường đô la lên tiếng về chuyện ám chỉ Hồ Ngọc Hà giữa "bão scandal"

Thứ hai, 08/06/2015, 08:30 (GMT+7)

Cường đô la đã lên tiếng đính chính trước những tin đồn cho rằng anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong bão scandal.

Cường đô la đã lên tiếng đính chính trước những tin đồn cho rằng anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong bão scandal.

Mới đây, Cường đô la đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn không hay về mối quan hệ giữa anh và Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, đã có một số ý kiến và bài báo suy luận cho rằng Cường đô la đang ám chỉ Hà Hồ khi chia sẻ status: "Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh một chiếc máy bay điều khiển đang mắc trên cây và anh leo lên lấy.

Cường đô la luôn dành thời gian cho bé Subeo

Tuy nhiên, sau khi xảy ra những hiểu lầm của dư luận, ông xã Cường đô la đã lên tiếng khẳng định những gì anh chia sẻ hoàn toàn không có ẩn ý gì mà do mọi người hiểu lầm:

"Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua... Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẽ trước giờ trên trang Facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết. Nhưng có lẽ với một số ít bạn và các nhà báo không thích hiểu đúng những gì Cường nói mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn. Thứ nhất Cường không ám chỉ ai và điều gì cả và nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẽ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác..! Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ, thành công bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi".

Có lẽ do những chia sẻ của Cường đô la rơi vào đúng thời điểm nhạy cảm khi mà Hồ Ngọc Hà đang đối mặt trước những tin đồn tình ái với đại gia kim cương nên mới dẫn đến hiểu lầm.

Hồ Ngọc Hà dính nghi án hẹn hò với đại gia đã có gia đình

Kể từ khi yêu nhau đến nay, chuyện tình của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm của dư luận và khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Đặc biệt là gần đây, Hồ Ngọc Hà bị nghi đang hẹn hò với một đại gia đã có gia đình.

Hồ Ngọc Hà được xem là sao Việt khéo léo trong làng giải trí Việt. Trước những sóng gió cô luôn chọn cách im lặng thay vì đáp trả dư luận. Trong lần này, Hà Hồ bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, nữ hoàng giải trí đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. Giữa tâm bão dư luận, thay vì lựa chọn im lặng như những scandal trước đây, lần này, với nghi án mới, Hà Hồ đã lên tiếng.

Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa họ. Và cái tên đại gia K. Nam Phi đầy bí ẩn đã được Hồ Ngọc Hà giải mã, anh chính là C.Đ.K., một doanh nhân gốc Nghệ.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news