Tin mới

Cường đô la tiết lộ cuộc sống gia đình với Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 18/07/2014, 10:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cường đô la đã trải lòng về vai trò người đàn ông và cuộc sống gia đình với Hồ Ngọc Hà và bé Subeo.

 

 

(Tinmoi.vn) Cường đô la đã trải lòng về vai trò người đàn ông và cuộc sống gia đình với Hồ Ngọc Hà và bé Subeo.

Mới đây trên trang cá nhân của Cường đô la, một người bạn đã chia sẻ những tâm sự từ sâu đáy lòng của ông xã Hồ Ngọc Hà về cuộc sống gia đình. 

Cường đô la chia sẻ: "Dù là người phụ nữ đó mạnh mẽ đến đâu thì cũng luôn cần một bờ vai để tựa .. có thể bạn thấy Hà mạnh mẽ trong công việc, cuộc sống làm mờ đi vai trò của tôi trong gia đình. Nhưng với tôi khái niệm người đàn ông là trụ cột của gia đình không nhất thiết phải thể hiện rằng mình mạnh mẽ hơn vợ hay gia trưởng .. Chỉ đơn giản rằng phải luôn biết chia sẽ với vợ từ công việc đến cuộc sống và sắp xếp mọi thứ phù hợp để sống một cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa nhất có thể. Và cũng sẽ là một bờ vai nhỏ bé nhưng chắc chắn để có thể dựa vào khi cần.

Mặc dù cả Quốc Cường Gia Lai và Hồ Ngọc Hà đều rất bận rộn với nhiều kế hoạch riêng nhưng hai người luôn dành thời gian nhiều nhất có thể bên Subeo để cho bé luôn được vui chơi thỏa thích như những bạn đồng trang lứa. "Tôi đã thay đổi rất nhiều và cuối cùng tóm lại là chẳng thay đổi gì cả. Vì bạn sẽ là bạn tính cách và con người bạn là điều không thể thay đổi được. Chúng tôi chấp nhận nhau và giúp nhau hoàn thiện bản thân mình từng ngày để phù hợp với cuộc sống gia đình hơn để có thể làm cho nhau hạnh phúc và bảo đảm rằng Subeo luôn được đón nhận những gì tốt nhất và hạnh phúc từ ba và mẹ"

Cường đô la, Hồ Ngọc Hà và bé Subeo hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch Đà Lạt

Có thể thấy, trải qua bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã xây dựng được một mái ấm gia đình hạnh phúc bên bé Subeo. Với những chia sẻ của Cường đô la, người ta nhận thấy thấp thoáng hình bóng một người chồng yêu vợ, một người cha có trách nhiệm với con với gia đình. Và hơn hết là một trụ cột vững chắc cho Hồ Ngọc Hà và bé Subeo dựa vào mỗi khi mệt mỏi hay chùn bước. 

Gia đình hạnh phúc của Cường đô la - Hà Hồ

Theo tin tức gần đây, tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trước những tin đồn này, cả hai đều chọn cách im lặng. Mới đây, Cường đô la chia sẻ những hình ảnh đưa Hà Hồ và bé Subeo đi du lịch Đà Lạt. Cả 3 đều rất hạnh phúc bên nhau. Đây được xem như một bằng chứng đập tan tin đồn Hà Hồ chia tay Cường đô la.

Quốc Huy

Xem thêm video Tuấn Hưng ngẫu hứng hát live cực hay

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news