Tin mới

Cường đô la tung ảnh tình cảm bên Hồ Ngọc Hà mặc tin đồn chia tay

Thứ ba, 25/08/2015, 08:54 (GMT+7)

Cường đô la đã khiến nhiều người bất ngờ khi tung ảnh tình cảm bên bà xã Hồ Ngọc Hà giữa tin đồn chia tay.

Cường đô la đã khiến nhiều người bất ngờ khi tung ảnh tình cảm bên bà xã Hồ Ngọc Hà giữa tin đồn chia tay.

Thời gian qua, câu chuyện về mối quan hệ tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Cường đô la tình cảm bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh FB nhân vật

Trong khi dư luận đang đồn đoán Hà Hồ và Cường đô la đã chia tay thì bất ngờ mới đây, Cường đô la đã tung ảnh tình cảm bên Hồ Ngọc Hà kèm dòng chú thích "They loved this feeling" (Thích cảm giác được yêu này).

[mecloud]CZoJNhQSAO[/mecloud]

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Cường đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều lời chúc và mong cặp đôi quay lại với nhau.

Đây không phải lần đầu tiên Cường đô la tung ảnh tình cảm giữa "cơn bão" tin đồn chia tay. Trước đó, ông xã Hà Hồ liên tục tung ảnh chăm sóc bé Subeo và những khoẳnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Giữa "tâm bão" chia tay, Cường đô la liên tục tung ảnh cũ 

Theo tin tức được biết, thời gian qua Hồ Ngọc Hà liên tục gặp nhiều rắc rối về chuyện tình cảm. Khi bức ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà tình cảm bên vị đại gia kim cương được lan truyền một cách nhanh chóng. Điều đáng nói là vị đại gia này đã có vợ và con. Chính vì vậy, Hà Hồ bị coi là kẻ thứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc của người khác.

Trước đó Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 thì không có tên Hồ Ngọc Hà trong danh sách. Cũng theo báo cáo này, những cá nhân có mối quan hệ với vị đại gia Nguyễn Quốc Cường  gồm có mẹ, em gái và con trai. 

Chính vì điều này, nhiều người cho rằng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã đường ai nấy đi và không còn quan hệ gì.

Từ chuyện Hồ Ngọc Hà, nhiều người quay ra thương cảm cho Cường đô la. Trong khi Hà Hồ đang đối mặt với cơn bão scandal thì Cường đô la vẫn thầm lặng chăm sóc bé Subeo và không lên tiếng bàn luận về vợ. Cách ứng xử của Cường Đôla nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news