Tin mới

Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ báo "tin vui" trước thềm đám cưới?

Chủ nhật, 28/10/2018, 09:05 (GMT+7)

Qua loạt ảnh xuất hiện tình tứ bên nhau có thể thấy mối quan hệ giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang ngày càng khăng khít.

Qua loạt ảnh xuất hiện tình tứ bên nhau có thể thấy mối quan hệ giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang ngày càng khăng khít.

Tối qua 27/10, bạn gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã mở tiệc Khai trương cơ sở kinh doanh mới tại Vũng Tàu. Trên trang cá nhân, cả hai được rất nhiều bạn bè tag tên chúc mừng như Diệp Lâm Anh, diễn viên Thanh Tùng,...

Đại gia phố núi nở nụ cười rạng rỡ trong buổi khai trương.

Cặp đôi thoải mái tạo dáng chụp hình bên bạn bè.

Đặc biệt, trong một bài chia sẻ của bạn bè Cường Đô La và Đàm Thu Trang có hé lộ những tấm hình hiếm hoi của cặp đôi trong buổi tiệc. Qua loạt ảnh, có thể thấy đại gia phố núi và mỹ nhân họ Đàm vô cùng phấn khởi, tươi cười rạng rỡ bên nhau. Không ít người cho rằng, sau cơ sở đầu tiên ở TP.HCM, cặp đôi đã mở rộng kinh doanh ở các tỉnh thành lân cận và đây là "tin vui" bất ngờ của cặp đôi trước thềm đám cưới.

Trước đó, Cường Đô la đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn gái trong chính không gian nhà hàng này và bày tỏ tâm trạng hồi hộp. Điều đáng chú ý là, trong đó có một người bạn thân của Cường Đô la đã tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới của cặp đôi là vào tháng 5. "Anh em mình tháng 5 ăn tiệc lớn", người này viết.

Có thể đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 5 năm tới.

Thậm chí, nhân vật này còn khẳng định đây là một "siêu tiệc" nhưng không tiết lộ về thời gian và địa điểm. Nhiều người cho rằng, tháng 5/2019 sẽ là khoảng thời gian Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung nhà.

Tiết lộ của Cường Đô La đã khiến đông đảo khán giả tin tưởng một đám cưới cổ tích giữa anh và Đàm Thu Trang sẽ sớm diễn ra trong thời gian không xa. Tuy nhiên, về phía Đàm Thu Trang và doanh nhân họ Nguyễn vẫn chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tin đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Gần đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã công khai gọi nhau là vợ/chồng. Đến nay, cả hai lại còn cùng hợp tác làm ăn chung.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang thoải mái thể hiện tình cảm ở bất cứ đâu.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật. Đàm Thu Trang và Cường Đô La bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Tháng 9/2017, họ đồng loạt thay đổi trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news