Tin mới

Cường Đô la và Hạ Vi sắp tổ chức đám cưới?

Thứ hai, 15/02/2016, 15:08 (GMT+7)

Cường Đô la và bạn gái Hạ Vi chuẩn bị tổ chức một đám cưới lãng mạn trên bãi biển khiến nhiều người thích thú.

Cường Đô la và bạn gái Hạ Vi chuẩn bị tổ chức một đám cưới lãng mạn trên bãi biển khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh một đám cưới được tổ chức trên bãi biển giữa "tâm bão" kết hôn cùng Hạ Vi kèm dòng chú thích "Preparing for..." (Chuẩn bị cho...) khiến nhiều người tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Cường Đô la ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình và ủng hộ cặp đôi trai tài gái sắc này thì không ít người cho rằng Hà Hồ hợp với Cường Đô la hơn rất nhiều. Giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" chờ 7 năm chưa có được nổi một đám cưới, một danh phận, còn Hạ Vi chỉ sau 4 tháng, cô sẽ đường hoàng trở thành vợ của chàng đại gia phố Núi và bỗng nhiên trở nên nổi tiếng.

Bức hình mà Cường Đô la đăng trên trang cá nhân của mình. Ảnh Internet

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian tới của Cường Đô la và Hạ Vi.

Trước đó, theo một nguồn tin, Hạ Vi đã đón Tết ở Sài Gòn, thay vì về Hải Phòng ăn Tết cùng gia đình hay đi du lịch như mọi năm. Theo "hotgirl vạn người mê", cô muốn được tận hưởng khoảnh khắc giao thời bên bạn trai Cường Đô la sau 3 tháng yêu nhau mặn nồng.

Nhiều người ngỡ rằng, có vẻ như cặp đôi "trai tài gái sắc" này sẽ kết hôn trong thời gian tới vì chỉ sau 3 tháng yêu nhau, Hạ Vi đã quyết định ở lại Sài Gòn để cùng bạn trai đón Tết, điều này chứng tỏ tình cảm của họ đã quá sâu sắc, mặn nồng và một kết thúc có hậu chắc chắn sẽ diễn ra trong nay mai.

Có thể thấy, kể từ ngày công khai mối quan hệ yêu đương với Cường Đô la, Hạ Vi trở nên "nổi tiếng" hơn rất nhiều. Từ một hotgirl vô danh, một diễn viên chẳng có tên tuổi, bỗng chốc cô trở nên "vụt sáng" với vai trò là người yêu của Cường Đô la và giờ đây là một thư ký cho một công ty lớn.

Thu Trang(tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la