Tin mới

Cường Đô la vẫn hãnh diện về Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 03/08/2015, 09:56 (GMT+7)

Trước thông tin Hồ Ngọc Hà không còn xuất hiện trong danh sách người thân của mình, mới đây, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh về hình ảnh Hà Hồ và con trai Subeo, kèm theo dòng trạng thái: "Rất hãnh diện về em, cho đi và chia sẻ".

Trước thông tin Hồ Ngọc Hà không còn xuất hiện trong danh sách người thân của mình, mới đây, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh về hình ảnh Hà Hồ và con trai Subeo, kèm theo dòng trạng thái: "Rất hãnh diện về em, cho đi và chia sẻ".

Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo đi làm Từ thiện - Ảnh: Facebook Nguyễn Quốc Cương

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp dính nhiều scandal trong làng giải trí, làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của cô. Những lời đồn, thị phi xung quanh "Nữ hoàng giải trí" mà không một lần lên tiếng đính chính khiến lượng anti-fan của Hồ Ngọc Hà tăng lên một cách chóng mặt. Mới đây nhất, việc Hà Hồ xuất hiện tại bữa tiệc quốc tế danh tiếng America’s Next Top Model do siêu mẫu Tyra Banks tổ chức tại Mỹ cũng khiến anti-fan nổi nóng

Những người quá khích thậm chí còn vào trang facebook cá nhân của Tyra Banks để tố cáo Hồ Ngọc Hà không xứng đáng được xuất hiện trong bữa tiệc danh tiếng. Những ý kiến tiêu cực này được thể hiện bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để để siêu mẫu Tyra Banks có thể đọc được.

Chưa dừng lại ở đó, gần đây, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la lại một lần nữa trở thành tâm điểm dư luận. Theo như bản báo cáo quản trị nửa đầu năm 2015 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai ngày 30/6, trong danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc không còn xuất hiện tên người vợ - Hồ Thị Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Những cá nhân liên quan đến ông Cường Đô la chỉ còn mẹ, em gái và con trai Nguyễn Quốc Hưng - bé Subeo.

Trước ồn ào, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều chọn giải pháp im lặng. Cả hai dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho Subeo.

Cường Đô la chia trẻ trạng thái: Rất hãnh diện về em...

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo với dòng trạng thái: "So proud of you, give and share..." (tạm dịch: Rất hãnh diện về em, cho đi và chia sẻ...).

Trong hình ảnh, có thể nhận thấy Hồ Ngọc Hà và Subeo có chuyến đi từ thiện và trao những phần quà cho các bạn học sinh khác. Việc Cường Đô la đăng hình về Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người bất ngờ khi trước đó tên của nữ ca sĩ đã không còn trong danh sách người thân của anh.

Hành động này của Cường Đô la khiến các fan của cặp đôi không khỏi vui sướng. Nhiều người còn bày tỏ hi vọng, những lùm xùm thời gian qua của Hồ Ngọc Hà chỉ là tin đồn thất thiệt.

Xem thêm Video Thăm nhà Hồ Ngọc Hà:

[mecloud]vPUdI8MAKD [/mecloud]

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôn nhân sao việt